Samsung "rục rịch" trình làng Smartphone mới Galaxy O

Hiện tại hãng sản xuất Smartphone có danh tiếng nhất nhì trên thế giới đang tiến hành kế hoặc trình làng một siêu phẩm mới có tên Galaxy O.

Nguồn tin từ SamMobile mới đây đã cho biết Samsung đang lên kế hoạch phát triển và cho ra mắt thêm 1 dòng smartphone nữa là Galaxy O.
Như vậy, nếu tin đồn này thành sự thật thì hãng sản xuất xứ Kim Chi sẽ có tới 6 dòng smartphone bao gồm Galaxy A, Galaxy E, Galaxy J, Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy O.


Liên quan tới dòng Galaxy O, Samsung hiện được cho là đang phát triển 2 thiết bị mang mã SM-G550 và SM-G600 thuộc dòng Galaxy mới. Tuy nhiên, ngoài tên mã thì cấu hình, thiết kế và các tính năng của 2 smartphone này không được công bố.

Samsung "rục rịch" trình làng Smartphone mới Galaxy O

Chiếc SM-G550 sẽ mang tên Galaxy O5 còn SM-G600 sẽ có tên gọi Galaxy O7. Không loại trừ khả năng Galaxy O sẽ là dòng smartphone mang triết lý thiết kế mới của Samsung.

Galaxy A là tập hợp của dòng smartphone với lớp vỏ được làm bằng kim loại. Vậy những chiếc Galaxy O thì sao? Samsung sẽ mang đến bất ngờ gì với dòng sản phẩm hoàn toàn mới này?

Vẫn chưa rõ đâu là sự khác biệt giữa những mẫu máy thuộc dòng O với các sản phẩm thuộc dòng A.

Tuy nhiên, với cách đánh số quen thuộc này, có thể hình dung ra Galaxy O5 sẽ sở hữu một màn hình 5 inch trong khi Galaxy O7 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch như hai người anh em Galaxy A5 và Galaxy A7 của chúng

Loki (Nguồn: Baodatviet.vn)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét