Người dùng có thể đặt mua iPhone 6S từ ngày 11/9 tới đây

Vừa mới xuất hiện một vài tin đồn có tính chất chính sác rất cao rằng hãng Apple đã gần như ấn định ngày ra mắt chiếc Smartphone mang tên iPhone 6S trong tháng 6 tới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple được tường thuật sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày thứ Sáu 9/9 sắp tới để trình làng bộ đôi smartphone mới là iPhone 6S và 6S Plus.

Hôm 22/8, theo tường thuật từ hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ, một nhà mạng tại Pháp bất ngờ đăng tải thông tin cho biết việc đặt mua trước (pre-order) đối với mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu ngày 11/9. Thậm chí, nguồn tin này còn quả quyết rằng thời điểm giao hàng, tức mở bán chính thức của dòng điện thoại "quả táo" thế hệ tiếp nối sẽ được diễn ra đúng 1 tuần sau đó, tức nhằm ngày 18/9.

Người dùng có thể đặt mua iPhone 6S từ ngày 11/9 tới đây

Trước đó, cũng từng xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone 6S sẽ được ra mắt vào ngày 11/9.

Ngoài ra, bên cạnh 2 mẫu iPhone 6S và iPhone 6S Plus, Apple cũng được cho rằng sẽ tung ra mẫu iPhone 6C vỏ nhựa với màn hình 4 inch.

Theo giới phân tích, mặc dù chiếc iPhone 5C vỏ nhựa trước đây của Apple không mấy thành công, song việc đại gia công nghệ Mỹ tung ra một phiên bản màn hình cỡ nhỏ cho thế hệ iPhone mới là hoàn toàn khả dĩ bởi đây rõ ràng là cách giúp Apple đánh dấu sự hiện diện ở phân cấp tầm trung vốn đang là "chiến trường" giữa các thương hiệu smartphone Trung Quốc và Hàn Quốc.

Được biết, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus cao cấp nhất hiện nay lần lượt có kích thước màn hình ở mức 4,7 inch và 5,7 inch, trong khi đó dòng iPhone 5 (iPhone 5, iPhone 5S và iPhone 5C) cùng sở hữu màn hình 4 inch.

Các đồn thổi trước đây cho biết, chiếc iPhone 6C sẽ sở hữu màn hình 4 inch, trang bị chip xử lý thế hệ mới dựa trên quy trình sản xuất 14nm của Samsung hay quy trình 16nm của TSMC, nhiều khả năng là khung vỏ máy bằng kim loại và pin dung lượng 1.715mAh thay vì 1.500 mAh như trên cựu binh iPhone 5C.

Hai mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện nay sử dụng bộ xử lý A8 được sản xuất trên quy trình 20nm

Loki (Nguồn: pcworld)
*Tin tức tìm kiếm liên quan:
iphone 6s video
iphone 6s màu hồng
iphone 6s the gioi di dong
iphone 6s mini
iphone 6s bao gio ra mat
iphone 6s rumors
iphone 6s release
iphone 6s plus
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét