Samsung đã chính thức phát hành kho App Tizen Store

Mới đây Samsung đã chính thức công bố cửa hàng ứng dụng Tizen Store tới hơn 182 quốc gia trên thế giới. Đây là một bước tiến trong kế hoạch đưa hệ điều hành Tizen xuất hiện trên toàn thế giới trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:
Samsung đã chính thức phát hành kho App Tizen Store
Hiện tại, Samsung mới chỉ phát hành mẫu smartphone Z1 chạy hệ điều hành Tizen (giá khoảng 100 USD) tại Ấn Độ và Bangladesh. Tizen đang có những bước phát triển không ngừng và đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ Samsung. Một trong những động thái đầu tiên chính là quyết định phát hành kho ứng dụng Tizen Store tới hơn 182 quốc gia trên thế giới.

Trong những sản phẩm ra mắt gần đây, ngoài chiếc Z1 đang được bán tại hai thị trường Ấn Độ và Bangladesh, Samsung cũng đã cho ra mắt một mẫu smartwatch và TV mới chạy hệ điều hành Tizen. Điều này càng thể hiện hơn bao giờ hết sự quan tâm của Samsung đối với "đứa con tinh thần" này. 

Samsung đã chính thức phát hành kho App Tizen Store

Đến nay Samsung vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về những sản phẩm bán chạy trên Tizen Store. Đại diện phát ngôn của Samsung cho biết: "Hiện chúng tôi đang phát triển các smartphone chạy Tizen tiếp nối chiếc Z1. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn ở những mẫu smartphone chạy hệ điều hành Tizen".

Samsung đang lên kế hoạch cho ra mắt chiếc Smartphone Samsung Z2 chạy hệ điều hành Tizen, dự kiến thời điểm ra mắt sẽ vào khoảng cuối năm nay. Được biết Samsung Z2 được trang bị chíp sử lý 4 nhân, Ram 1GB và Pin 2.000 mAh.

Loki ( Theo: Tiến Thanh )
*Tìm kiếm liên quan Tizen Store:
tizen store seller office
tizen app store
tizen apps store
tizen play store
tizen common store
samsung tizen app store
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét