Cách xóa danh bạ trên iPhone

Bạn là người mới sử dụng iPhone, bạn đang tìm cách xóa danh bạ trên chiếc iPhone đó, đơn giản vì iPhone rất khó sử dụng đối với những người mới làm quen với nó đặc biệt là phần danh bạ, rất nhiều người loay hoay tìm tòi cách xóa danh bạ hàng loạt. Bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xóa danh bạ trên iPhone từ cách xóa 1 danh bạ cho đến toàn bộ danh bạ trên iPhone.
1. Xóa trực tiếp trong danh bạ.

Bạn có thể thực hiện thao tác xóa danh bạ nhay trên máy của mình, tuy nhiên nếu bạn xóa theo cách thủ công này thì bạn chỉ xóa được 1 liên hệ trong danh bạ trong cùng 1 thời điểm. Cách thực hiện như sau: Mở danh dạ trên iPhone và tìm đến liên hệ mà bạn muốn xóa, sau đó bạn nhấn nút Sửa (edit) trên màn hình rồi kéo xuống dưới tiếp tục nhấn vào nút Xóa liên hệ (Delete Contact). Xem hình sau:

Cách xóa danh bạ trên iPhone

Chú ý: Nếu iPhone của bạn đang được kết nối với iCould thì số liên hệ cũng sẽ được xóa trên tất cả các thiết bị khác.

2. Xóa bằng iCloud Contacts

Đầu tiên, bạn truy cập vào Settings > iCloud và chuyển phần trạng thái của Contacts (danh bạ) sang Off. Trong cửa sổ mới hiện ra, bạn hãy chọn vào mục Delete from My iPhone, khi đó, tất cả các số điện thoại đã được đồng bộ hóa với tài khoản iCloud sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi iPhone.

Cách xóa danh bạ trên iPhone

Phương pháp này cũng có thể áp dụng để xóa các số liên lạc đã được đồng bộ hóa từ nhiều địa chỉ email khác nhau. Việc bạn cần làm là quay trở lại menu Settings và chọn Mail, Contacts, Calendars, sau đó tắt tính năng đồng bộ danh bạ tại các tài khoản mà bạn không muốn sử dụng.

3. Sử dụng Address Book và iTunes

Nếu đang đang đồng bộ hóa danh bạ trên iPhone với Macbook hoặc Outlook, người dùng hoàn toàn có thể xóa các số điện thoại này thông qua sổ địa chỉ bằng cách nhấn tổ hợp phím command + Space, nhập vào từ khóa Address book (Contacts). Sau đó, xác định vị trí những người cần xóa rồi nhấp phải và chọn Delete Card, lưu ý, có thể nhấn Shift để chọn nhiều người cùng một lúc.

Cách xóa danh bạ trên iPhone

Tiếp theo, bạn hãy kết nối thiết bị vào máy tính và mở nó bằng iTunes, chọn iPhone ở góc trên bên phải. Cuối cùng, nhấp vào thẻ Info ở phía trên, đánh dấu chọn vào ô Sync Contacts > All contacts, nhấn Apply để đồng bộ hóa iPhone với iTunes, nghĩa là loại bỏ hoàn toàn các số điện thoại đã xóa khi nãy.

4. Sử dụng Groups để xóa.

Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xóa danh bạ trên iPhone mà không cần bất cứ phần mềm nào can thiệp, bạn có thể tách các số điện thoại ra và gom thành từng nhóm như gia đình, bạn bè, công việc,… Theo đó, người dùng có thể ẩn các số điện thoại này bằng cách đưa nó vào một nhóm. Để làm được việc này, bạn hãy truy cập vào Contacts > Groups, chạm vào các số mà bạn muốn ẩn đi rồi nhấn Done để hoàn tất.

Cách xóa danh bạ trên iPhone

Loki (Nguồn: PLO.VN)
*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
cách xóa danh bạ trên iphone 4
cách xóa danh bạ trên iphone 3gs tieng viet
cách xóa danh bạ trên iphone 2g
icloud
danh bạ của iphone
cách xóa danh bạ iphone 3g
cách xóa danh bạ iphone 4s
cách xóa danh bạ iphone 5s
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. Với những hướng dẫn này nếu bạn vẫn chưa thể xóa được danh bạ trên iphone thì có thể ghé qua trung tâm Truesmart gần nhất để được hỗ trợ miễn phí nhé

    Trả lờiXóa