Thuê máy chủ ảo VPS tại đâu uy tín và chất lượng?


Bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang sở hữu một website và có nhu cầu tìm một nơi đặt website để cải thiện tốc độ upload dữ liệu cũng như có thể quản trị từ xa một cách dễ dàng, tin chắc rằng máy chủ ảo VPS sẽ là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Tại sao phải thuê VPS, VPS có lợi gì? Thuê VPS ở đâ uy tín và chất lượng nhất.

- Đặc điểm và lợi ích khi bạn chọn thuê VPS: Máy chủ VPS hoạt động hoàn toàn trên một sever riêng biệt, nó sở hữu CPU RAM cũng như HDD riêng . Nếu so sánh với việc bạn đi thuê hẳn một Sever riêng thì VPS sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể vì giá thành thuê một VPS cũng khá là "nhẹ". Trong trường hợp bị thiếu tài nguyên thì bạn có thể nâng cấp thêm bát cứ lúc nào mà không cần phải khởi động lại cả hệ thống, có thể cài lại hệ điều hành với thời gian không quá 10 phút.

- Thuê máy chủ ảo VPS ở đâu giá rẻ cũng như chất lượng nhất: câu hỏi này cũng được khá nhiều người quan tâm, trên thị trường máy chủ hiện nay có rất nhiều công ty cũng như tổ chức cung cấp và cho thuê VPS nhưng để tìm được một nơi uy tín và chất lượng thì các bạn cũng cần phải tìm hiểu sâu hơn một chút. Sau đây mình sẽ giới thiệu công ty VDO là công ty chuyên cung cấp hệ thống máy chủ cũng như VPS uy tín hàng đầu, nơi mà các bạn sẽ đặt chọn niềm tin cũng như sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dung sản phẩm do VDO mang lại.

Cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại Công ty VDO nhé

- Chi phí đầu tư máy chủ là rất lớn cho nên không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực tài chính để thuê máy chủ, thấu hiểu được nhu cầu này chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và các cá nhân tiết kiệm tài chính mà vẫn có thể xử lý được công việc của mình

- Khi sử dụng máy chủ ảo VPS các bạn hoàn toàn có thể điều khiển và truy cập vào nó từ xa chỉ bằng vài thao tác cơ bản . Tốc độ upload và tải của VPS thì các bạn hoàn toàn yên tâm.

- Ngoài ra các bạn có thể dùng VPS để thay thế cho hostting , một VPS bạn có thể lưu trữ được rất nhiều website, tùy thuộc vào cấu hình VPS đó

VDO có vị thế ra sao trên thị trường máy chủ/ máy chủ ảo Việt Nam

- VDO tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kết nối các Data center trong nước và quốc tế, chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ máy chủ ảo – máy chủ VPS, cho thuê vps giá rẻ – Thuê vps, chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ dùng riêng, máy chủ lưu trữ dữ liệu, các dịch vụ Data center tiên tiến đạt tiêu chuẩn Tier 3 và Tier 3+

- VDO đã có gần 10 năm kinh nghiệm và hợp tác phát triển kinh doanh, cung cấp và khai thác dịch vụ máy chủ, các dịch vụ trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ và xây dựng các dự án thuê chỗ đặt máy chủ, thuê trung tâm dữ liệu dự phòng ( DR site backup ) theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

- Khi quý khách đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ ảo – máy chủ VPS không còn là việc khó khăn vì giá thành cao vì VDO có nhiều gói dịch vụ thuê máy chủ ảo vps, thuê VPS giá rẻ thích hợp với mọi nhu cầu của quý khách.

- Dù nhu cầu của quý khách cần thuê VPS ở mức độ nào, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách, với các gói cước thuê máy chủ ảo VPS giá rẻ do VDO cung cấp có thể đảm bảo đáp ứng chạy các ứng dụng, dịch vụ trực tuyến như Web server, Game server, Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS…

* Xem thông tin chi tiết cũng như bảng giá các dịch vụ máy chủ ảo VPS do VDO cung cấp tại.
http://vdo.vn/
http://vdo.com.vn/
http://maychuvietnam.com.vn/
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét