BlackBerry classic xuất hiện ở Việt Nam với phiên bản màu trắng "cuốn hút"

Tại sự kiện MWC 2015 vừa qua, BlackBerry đã xôi sục người hâm mộ Dâu Đen với tuyên bố bổ sung thêm ba lựa chọn màu sắc cho chiếc Classic là trắng, xanh dương và đồng. Trong khi hai màu xanh dương và màu đồng sẽ có hàng muộn hơn vào tháng 4 sắp tới thì BlackBerry Classic trắng đã xuất hiện tại Việt Nam, dự kiến sẽ được bán ra đại trà vào cuối tháng này.

BlackBerry classic xuất hiện ở Việt Nam với phiên bản màu trắng "cuốn hút"

Điểm nổi bật nhất của Classic nằm ở hệ thống phím điều hướng cùng bàn rê Trackpad đã bị loại bỏ trên nhiều chiếc BlackBerry 10. Thiết kế của máy là sự pha trộn giữa BlackBerry Q10 với mặt trước được chia làm hai phần, phía trên có màn hình vuông 3,5 inch độ phân giải 720 x 720 điểm ảnh còn bên dưới là bàn phím QWERTY đặc trưng của dòng Bold, với các thanh ngang chia giữa các dòng phím và các đường gợn sóng giúp tăng cảm giác nhấn. Tuy vậy, mặt lưng của máy lại có thiết kế khá đơn điệu khi chỉ có lớp vân nhựa sần, dù có thể giảm thiểu tình trạng trày xước nhưng lại không tạo nét đột phá.

BlackBerry Classic dùng bộ vi xử lý lõi kép của Qualcomm tốc độ 2,5 Ghz và 2 GB bộ nhớ RAM. Mẫu smartphone mới của BlackBerry được tích hợp bộ đôi camera độ phân giải 8 megapixel và 2 megapixel. BlackBerry Classic hoạt động trên nền tảng BlackBerry 10 OS 10.3 với nhiều tính năng mới, cùng với trình duyệt được tối ưu cho HTML5 nhằm đem lại trải nghiệm lướt web mượt mà hơn.
Theo: genk.vn
* Xem thêm tin tức Mobile
* Gợi ý liên quan
blackberry classic q20
blackberry classic tinhte
giá blackberry classic
blackberry classic gsmarena
blackberry classic price
blackberry classic ra mat
blackberry classic release date
blackberry classic và q10
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét