Rò rỉ hình ảnh Oppo R7 với thiết kế không viền màn hình

Mới đây hình ảnh về chiếc Smartphone của Oppo đã lộ diện trên mạng internet cho thấy chiếc Oppo R7 có thiết kế ngoại hình vô cùng mỏng và đẹp đặc biệt chiếc Smartphone này không có viền màn hình.
Dựa vào những hình ảnh rò rỉ đó giới công nghệ cho rằng chiếc Oppo R7 cũng có thiết kế ngoại hình gần giống như phiên bản trước là R5 vốn là một dòng sản phẩm chiếm vị trí dẫn đầu trong những Smartphone mỏng nhất thế giới.

Điểm nổi bật của chiếc Oppo R7 này nằm ở chỗ thiết kế màn hình gần như không có viền ở 2 cạnh tựa như những chiếc Aquos Crystal X mà PC World Vietnam từng đề cập trước đây.

Rò rỉ hình ảnh Oppo R7 với thiết kế không viền màn hình
Hình ảnh được cho là Oppo R7
Cũng như PC World Vietnam ngày 15/3 từng thông tin, mẫu smartphone siêu mỏng Oppo R7 đã được nhà cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Indonesia thông qua.

Về cấu hình, Oppo R7 được cho là sẽ trang bị bộ xử lý MT6795 thế hệ mới nhất của MediaTek vốn trang bị 8 nhân xử lý hỗ trợ điện toán 64-bit, xung nhịp đến 2,2GHz và hỗ trợ màn hình 2K (độ phân giải 2.560x1.600 pixel).

Oppo R7 cũng sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE và camera 20,7MP.

Mặc dù hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của chiếc smartphone thế hệ mới này nhưng theo giới công nghệ phỏng đoán, Oppo R7 cũng sẽ được phân phối rộng rãi trên khắp thế giới tựa như những người anh em mà Oppo từng ra mắt trước đây.

Được biết mẫu smartphone siêu mỏng Oppo R5 từng cập bến thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 12/2014. Sản phẩm hiện vẫn đang được bán ở mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Oppo R5 trang bị màn hình AMOLED 5,2 inch (độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 423ppi), bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (4 nhân Cortex-A53 1,5GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,0 GHz), nhân đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera 13MP kèm đèn flash LED ở mặt sau, camera phụ 5MP ở mặt trước, kết nối 3G, 4G LTE, Wi-Fi 802.11a/b/g/n băng tần kép, Wi-Fi Direct, Hot spot, Bluetooth 4.0, GPS, micro USB và cài đặt sẵn hệ điều hành Color OS 2.0 được phát triển dựa trên nền tảng Android 4.4. Tương tự như một số sản phẩm cao cấp khác của Oppo, chiếc smartphone R5 cũng trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC.

Hãy cùng chờ đón và cập nhật thêm nhiều tin tức về chiếc Oppo R7 từ trang: Thông tin di động

Nguồn: pcworld.com.vn

Tìm kiếm liên quan oppo:
oppo find 5
oppo find way
oppo finder
oppo finder vatgia
đầu dvd oppo
oppo cua nuoc nao
oppo tony chen
oppo viet nam
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét