Choáng ngợp với bộ sưu tập iphone 6, 6plus "khủng"

Khác với các phiên bản mạ hàng hay đính kim cương trước đây,iPhone 66 Plus sản xuất bởi Golden Dream hoàn toàn mới với khá nhiều chất liệu hấp dẫn như da cá sấu, sợi carbon, vàng hay đá ruby.



Đối với mẫu cao cấp nhất, Golden Dream khảm lên mặt sau của những chiếc iPhone 6 hay 6 Plus biểu tượng rồng vàng trên lớp da cá sấu sành điệu, toàn bộ khung máy được bao bọc bởi viền vàng 24k. Có 3 loại màu đó là đỏ tươi, đỏ đậm và màu đen.Tiếp theo đó, đôi mắt của những chú rồng này được đính bằng đá quý tsavorite xanh lục và đỏ thẫm, tạo nên điểm nhấn cho bộ đôi này trong bộ sưu tập của Golden Dream. Hiện giờ  nguồn tin của mức giá bộ sưu tập này vẫn chưa được tiết lộ.


Nếu bạn thích những chú sư tử dũng mãnh, hãy chọn cho mình sản phẩm trên đây. Mẫu sưu tập này hiện đang có mức giá sấp sỉ 150 triệu đồng.


Nếu bạn ‘Cuồng’ những biểu tượng skull (hộp sọ) ghê rợn? Các phiên bản trên đây được hoàn thiện bằng vàng 18ct, kết hợp cùng chất liệu mặt sau với da cá sấu màu xanh hoặc đen.


Dĩ nhiên, Gold Dream cũng không bỏ qua các phiên bản dành cho phái yếu với da đà điểu màu đỏ, da trăn màu đen hay da các sấu sơn vàng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus tuyệt đẹp






Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét