"Ring" ngay smartphone R5 của Oppo mỏng nhất Việt Nam với giá 10 triệu

Oppo R5 hiện là chiếc Smartphone mỏng nhất thê giới hiện nay và được bán ra với giá chính thức là gần 10 triệu đồng.


Oppo r5 đã thực sự gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng chỉ 4,85mm. Máy có thiết kế phần khung xương bằng thép chống rỉ chỉ mỏng 4mm, cấu hình mạnh chip xử lí 64-bit và một số công nghệ mới

Về cấu hình của Oppo r5, được trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full-HD (423 ppi). Cùng với bộ sử lí 64 bit lõi tám gồm 4 lõi 1.5GHz và 4 lõi 1GHz, máy chạy hệ điều hành Color OS 2.0 được xây dựng trên nền tảng Android 4.4 KitKat, Ram 2GB bộ nhớ trong 16GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.


Theo xu thế hiện nay, R5 được trang bị camera trước độ phân giải 5 megapixel với các tính năng hỗ trợ selfie như chụp bằng giọng nói, hẹn giờ chụp và chỉnh sửa hình ảnh trước khi chụp. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel sử dụng cảm biến IMX 214 của Sony. Camera của máy được trang bị công nghệ Pure Image 2.0 và có khả năng lấy nét chỉ trong 0,18 giây. Giao diện chụp hình của Oppo R5 cũng được làm đơn giản và dễ sử dụng hơn với nhiều tuỳ chọn như phơi sáng, chế độ chuyên gia cho phép tuỳ chỉnh EV, WB… và cả chế độ chụp hình với độ phân giải siêu cao lên đến 50 megapixel.


Oppo R5 chỉ được trang bị pin dung lượng 2.000 mAh do kích thước của máy quá mỏng. Tuy nhiên, máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng phổ thông trong một ngày. Còn với người dùng cần kết nối 3G, Wi-Fi nhiều để lướt web, Facebook hay chụp hình chơi game nhiều thì máy chỉ có thể trụ được nửa ngày. Để bù lại cho nhược điểm này thì Oppo trang bị cho R5 công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc 75% dung lượng pin chỉ trong 30 phút giúp cho người dùng không phải lo ngại về vấn đề pin của máy.

Với mức giá gần 10 triệu đồng thì chiếc smartphone siêu mỏng này cũng là một trong những lựa chọn đáng giá. Đặc biệt là đối với những bạn nữ thích thiết nhệ nhẹ nhàng và trẻ trung.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét