Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Mới đây samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc galaxy tab S2 siêu mòng, cực nhẹ tại thị trường Việt Nam. Đây được cho là chiếc máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất từ trước tới nay của Samsung.

Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Tại buổi ra mắt mọi người đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú với những gì mà Galaxy Tab S2 mang tới. Khách mời đặc biệt của chuơng trình, ca sĩ Giang Hồng Ngọc và doanh nhân Mike Trần - CEO của Ticketbox, cũng dành những lời khen có cánh và trực tiếp trải nghiệm những tính năng đa nhiệm của Galaxy Tab S2. Một chiếc Tablet có thiết kế đẹp và sở hữu khả năng xử lý công việc, đa nhiệm tuyệt vời mà những gì Samsung muốn chuyển tải đến người dùng với Galaxy Tab S2.

Galaxy Tab S2 có 2 phiên bản cho nguời dùng lựa chọn. Phiên bản màn hình 9.7 inch có kích thuớc 169 x 237.3 x 5.6mm, nặng 392g, tiếp theo phiên bản 8 inch nhỏ hơn với kích thước 134.8 x 198.6 x 5.6mm, nặng 272g. Mỗi phiên bản đều có bộ nhớ trong 32GB, có LTE. So với thế hệ cũ thì Galaxy Tab S2 có tỉ lệ màn hình 4:3 phù hợp cho nhiều mục đích của người dùng hơn. Người dùng có thể lựa chọn 3 màu Đen, Trắng và Vàng Champagne ở cả 2 phiên bản.
Chi tiết 2 phiên bản Galaxy Tab S2 này không có gì khác biệt đáng kể ngoại trừ kích thuớc màn hình. Về thiết kế, Samsung đã thực hiện một cuộc cách mạng thực sự, Galaxy Tab S2 có khung kim loại siêu nhẹ được vát những đường cắt kim cương cực kì trau chuốt. Không thể phủ nhận Galaxy Tab S2 rất sang trọng khi cầm trên tay, tôn lên đẳng cấp của người sử dụng chiếc tablet này. Đây cũng là điều mà Samsung hướng tới, một chiếc tablet siêu mỏng nhẹ đồng hành bên bạn bất cứ lúc nào. Bạn có thể bỏ thêm nhiều đồ vào Balo hay túi xách vì Galaxy Tab S2 siêu mỏng cực nhẹ không chiếm diện tích, kể cả đó là phiên bản 9.7 inch.

Đặc biệt, Galaxy Tab S2 còn là tablet đầu tiên được cài đặt sẵn bộ ứng dụng Microsoft Office 365. Người dùng sẽ không phải trả thêm bất cứ khoảng phí nào và cũng không cần tải thêm các ứng dụng khác. Hơn nữa với khả năng đồng bộ thời gian thực của OneDrive, bạn có thể hoàn thành công việc đang dang dở mọi lúc mọi nơi.

Galaxy Tab S2 sở hữu sức mạnh xử lý của chip 8 nhân Exynos 5433 cùng RAM 3GB. Đó chính là lý do tại sao Galaxy Tab S2 có khả năng thực hiện các tác vụ nặng một cách dễ dàng. Bạn có thể đa nhiệm tới 2 ứng dụng cùng lúc và hơn thế nữa với MultiWindows. Đặc biệt bạn còn có thể vừa chơi game vừa nhắn tin nữa. MultiWindows cho phép bạn mở cùng lúc 5 ứng dụng trên màn hình. Những tính năng kể trên thật sự tuyệt vời cho một doanh nhân, tiêu biểu là CEO Mike Trần, dành cho công việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc tablet của bạn vừa mỏng nhẹ sang trọng mà còn đáp ứng nhanh nhu cầu cho công việc.

Các tạp chí công nghệ nổi tiếng cũng dành nhiều lời khen cho Galaxy Tab S2. “Galaxy Tab S2 nhanh, mạnh, mỏng và nhìn rất hấp dẫn”, theo TheVerge, “Mỏng, nhẹ nhiều chức năng đa nhiệm. Galaxy Tab S2 tablet “top tier” hiện nay”, theo AndroidAuthority.

Dẫn lời ông Kim Cheol-Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina: “Nếu như việc tuyệt phẩm Samsung Galaxy Tab S ra đời vào cuối năm ngoái là một dấu son đỏ, đánh dấu sự nỗ lực đầu tiên của Samsung ở thị trường máy tính bảng cao cấp, thì hôm nay, sự xuất hiện của Samsung Galaxy Tab S2 chính là lời cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc cung cấp một danh mục sản phẩm đầy đủ và đa dạng để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng. Chúng tôi tin rằng, chiến lược này sẽ giúp Samsung vượt lên dẫn đầu trong thị phần tiềm năng của phân khúc máy tính bảng”.

Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Samsung Galaxy tab S2 siêu mỏng trình làng tại Việt Nam

Loki (Nguồn: thanhnien.com)
>>> Tìm kiếm liên quan:
the gioi di dong
galaxy tab 2 gia bao nhieu
galaxy tab 3
galaxy tab 4
galaxy tab 2 p5100
galaxy tab 2 p3100
galaxy tab 1
galaxy tab 2 10.1 tinhte
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét