Sony Experia Z1 chính thức "trình làng" phiên bản Mini

Tuy chỉ là phiên bản mini nhưng Sony Experia Z1 được trang bị cấu hình "khủng" với độ phân giải camera lên tới 20,7 megapixel. Đây được coi là dòng Smartphone mini "siêu Camera" của Sony.

Sony Experia Z1 chính thức "trình làng" phiên bản Mini

Thông tin về phiên bản “Xperia Z1 Mini” đã xuất hiện từ cách đây khá lâu và Sony đã ra mắt chiếc smartphone Xperia Z1f tại thị trường Nhật Bản, vốn được xem là phiên bản thu nhỏ của Xperia Z1. Tuy nhiên đến tận hôm nay, trong khuôn khổ triển lãm công nghệ CES, Sony mới chính thức trình làng phiên bản quốc tế của chiếc Xperia Z1 Mini, với tên gọi Xperia Z1 Compact

Theo những thông tin được phát đi từ xứ sở Hoa Anh đào, Sony vừa phối hợp với nhà mạng Docomo (Nhật Bản) để tổ chức sự kiện ra mắt chiếc điện thoại thu nhỏ của Xperia Z1 với tên gọi Xperia Z1 mini.

Sony Experia Z1 chính thức "trình làng" phiên bản thu nhỏ

Như những thông tin được đưa ra từ trước đó, Xperia Z1 mini sẽ không có mấy sự khác biệt nếu so với người tiền nhiệm của mình. Ngoài việc bị thu nhỏ đáng kể về kích thước màn hình, Xperia Z1 mini vẫn được Sony trang bị một cấu hình tương đối khủng với chip Snapdragon 800 2.2 GHz; RAM 2GB, Pin 2.300 mAh, Camera 20.7 Mpx hỗ trợ bởi G Lens và cùng với đó là 16GB dung lượng bộ nhớ.

Sony Experia Z1 chính thức "trình làng" phiên bản Mini

Xperia Z1 mini sẽ được phát hành với 4 sự lựa chọn về màu sắc là hồng, vàng, đen và trắng. Dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào tháng 12 tới đây, một độ lùi về thời gian vừa đủ để không làm ảnh hưởng đến doanh số bán ra của Xperia Z1.
Nguồn: Tổng hợp internet
* Tìm kiếm liên quan:
xperia z1 mini tinhte
xperia z2 mini
xperia z1 mini vatgia
xperia z1 compact
xperia z2
htc one mini
xperia zr
cellphones
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét