Tại sao Xperia M4 Aqua "bá đạo" trong suốt thời gian qua?

Xperia M4 Aqua vừa ra mắt đã thu hút rất nhiều người dùng ở Việt Nam không chỉ ở cái giá dưới 7 triệu đồng mà còn vì rất nhiều lí do khiến chếc Smartphone này làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Sau đây là môt vài thông tin về sản phẩm này.

1. Về thiết kế

Xperia M4 Aqua có tất cả các chuẩn mực trong thiết kế OmniBalance được tôn vinh của Sony. Tổng thể, máy được làm nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, mặt trước lẫn sau phẳng, sử dụng chất liệu kính, bốn góc uốn cong nhẹ nhàng. Có vẻ như Sony hướng đến khách hàng cả nam lẫn nữ nên máy có 3 màu sắc thời trang: trắng, đen và hồng.

Tại sao  Xperia M4 Aqua "bá đạo" trong suốt thời gian qua?

2. Cấu hình mạnh

Sony trang bị cho M4 Aqua cấu hình khá cao cấp với vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (kiến trúc 64-bit), RAM 2GB. Chắc chắn thông số này sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ, nhất là khi máy khởi chạy nền tảng Android 5.0 tối ưu hóa tốt cho dòng chip 64 bit. Sức mạnh chip Snapdragon 615 đến từ 2 cụm xử lý, một cụm 4 nhân xung nhịp 1,5 GHz cho các tác vụ nặng và cụm còn lại 4 nhân xung nhịp 1GHz cho các tác vụ nhẹ nhàng, điều này mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Tại sao  Xperia M4 Aqua "bá đạo" trong suốt thời gian qua?


3.Chống nước, bụi ấn tượng

Phong cách smartphone chống nước mà Sony tiên phong khó có hãng nào vượt qua được. Kế thừa điều đó, M4 Aqua là "thợ lặn" thực thụ trong "đại gia đình" Xperia khi đạt tiêu chuẩn IP68, giúp máy thoải mái hoạt động dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Ngoài ra, khả năng chống bụi xâm nhập của thiết bị rất đáng nể phục với tiêu chuẩn cao nhất ở điện thoại thông minh, IP65. Để vệ sinh máy sạch sẽ ở môi trường bụi bẩn chúng ta có thể rửa qua bằng nước sạch và lau khô, thật quá “bá đạo” đúng không nào?





4. Camera xuất sắc


Thiết bị sử dụng máy ảnh chính 13MP cảm biến hình ảnh Exmor RS, mang lại độ sáng và chi tiết cao trong mọi điều kiện ánh sáng, từ quang cảnh ban đêm cho tới những bức ảnh macro cận cảnh. Chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao có thể nhận diện lên tới 52 loại cảnh chụp, tính năng tự động điều chỉnh các cài đặt để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, máy trang bị camera trước 5MP, ống kính 22mm, góc rộng 88 độ và nhiều hiệu chỉnh nâng cao giúp tạo ra những bức ảnh Selfie đẹp nhất.

Tại sao  Xperia M4 Aqua "bá đạo" trong suốt thời gian qua?


5. Mức giá hợp lý

Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt, khả năng chống nước ấn tượng như một sản phẩm cao cấp nhưng theo dự kiến M4 Aqua sẽ được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, dưới 7 triệu đồng. Có vẻ như Sony giờ đây đã có một chiến lược định giá bán hợp lý hơn cho những thiết bị của mình, điều này khiến M4 Aqua gần như hiếm có đối thủ trong cùng phân khúc. Hi vọng rằng những thay đổi (từ sản phẩm tầm trung M4 Aqua tới cao cấp Xperia Z4)sẽ giúp Sony trở lại đường đua thị trường di động trong năm nay, vốn đã bị chiếm không ít thị phần vào tay các hãng sản xuất khác vào năm ngoái. Đồng thời, người dùng sẽ có được cơ hội tiếp cận và trải nghiệm nhiều hơn những công nghệ tốt của Sony.

Các bạn thấy chiếc Smartphone Xperia M4 Aqua thế nao? có đáng bỏ tiền ra mua không, tin chắc rằng đọc xong bài này ai cũng muốn sở hữu một chiếc Xperia M4 Aqua cho riêng mình.

Nguồn: thegioididong.com
*Tìm kiếm liên quan 
sony xperia z
the gioi di dong
sony xperia m aqua
sony xperia m2
sony xperia c
sony xperia l
sony xperia m gia bao nhieu
sony xperia e
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét