iPhone 6S sẽ được trang bị đèn Flash camera trước

Theo thông tin mới nhất được biết có thể thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được sở hữu camera trước nâng cấp khác biệt hơn hẳn, đặc biệt sẽ được trang bị thêm đèn Flash và khả năng quay video có chất lượng lên tới 1080q.

Theo trang công nghệ AppleInsider tiết lộ, nhân viên lập trình cao cấp Hamza Sood's đã phát hiện một số đoạn mã trong phiên bản iOS 9 beta đang được Apple cung cấp, với một số đoạn mã có lệnh thực thi cho việc quản lý đèn flash ở phần camera trước của máy.

Xem thêm:
Theo đó rất có thể Apple đang phát triển đèn Flash ở camera trước cho thế hệ tiếp theo của "Táo khuyết". Đặc biệt trang công nghệ này còn cho biết iPhone 6S có khả năng quay video lên tới 1080p, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét hơn các thế hệ trước rất nhiều.

iPhone 6S sẽ được trang bị đèn Flash camera trước

Nguồn tin cho biết, camera ở mặt trước của iPhone 6S sẽ được trang bị khả năng quay video 1080p và đèn flash LED. Bên cạnh đó, rất có thể máy còn được trang bị khả năng vài chế độ như ghi âm 60fps video, quay video chuyển động chậm ở 240fps và đặc biệt là chế độ chụp Panorama. Trước đó, đã có những tin đồn về việc máy ảnh sau của iPhone 6S sẽ sở hữu camera kép, hoặc camera 12MP từ Sony.

Theo phân tích từ giới truyền thông nước ngoài được biết, nếu iPhone 6s được trang bị đèn Flash ở camera trước thì ít nhất cảm biến camera phải đạt tối thiểu 2,1 triệu điểm anh. Mặc dù không hoàn toàn chắc chắn liệu camera phía trước của điện thoại iPhone 6s sẽ tăng số lượng điểm ảnh hay không, nhưng hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay, độ phân giải camera trước thường thấp hơn so với độ phân giải của camera phía sau, vì vậy điều này hứa hẹn iPhone 6s sẽ lập kỳ tích mới.

Hiện nay 2 dòng sản phẩm iPhone cao cấp nhất của Apple đó chính là iPhone 6 và 6 Plus được trang bị camera trước có độ phân giải 720p và 30fps, không có hỗ trợ quay video toàn cảnh hoặc video chuyển động chậm. Chính vì thế những phát hiện trong hệ điều hành mới IOS 9 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy iPhone 6S sẽ được trang bị đèn Flash cho camera trước và có có thể quay video với chất lượng lên tới 1080p.

Loki (Theo: 24h)
*Tìm kiếm liên quan:
iphone 6 gia bao nhieu
iphone 6 ra mat
iphone 6 trung quoc
iphone 5 gia bao nhieu
gia iphone 6s chinh hang
iphone 6s giá bao nhiêu
iphone 6s video
iphone 6s trung quoc
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét