Apple áp dụng chính sách đổi cũ lấy mới

Theo một nguồn tin mới nhất từ phía Apple cho biết nhà sản xuất này sẽ áp dụng chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới, được biết chương trình này không chỉ áp dụng cho mỗi iPhone mà còn áp dụng đối với các dòng sản phẩm khác như Samsung, Nokia, HTC, Sony...

Theo 9to5Mac, chính sách mới của Apple giúp khách hàng đổi các thiết bị cũ lấy một chiếc iPhone mới được áp dụng bắt đầu từ hôm nay (31/3).

Apple áp dụng chính sách đổi cũ lấy mới


Khách hàng có thể truy cập vào cửa hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp các Apple Store để thực hiện giao dịch. Các thiết bị được đổi bao gồm một số smartphone của Samsung, HTC, Nokia, LG, Sony và BlackBerry. Smartphone của khách hàng mang đến sẽ được đội ngũ nhân viên của Apple định giá. Sau đó, người dùng có thể tùy chọn hình thức quy đổi ra thẻ quà tặng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Các sản phẩm được đổi bao gồm: iPhone 5C, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Chính sách đổi mới không áp dụng với Apple Watch.

Chương trình này giống với sự kiện Apple đã thực hiện tại Mỹ năm 2013, mang lại hiệu quả lớn trong việc khuyến khích khách hàng nâng cấp từ những chiếc iPhone cũ lên iPhone 5, 5C, 5S… Hiện tại, chương trình mới áp dụng ở Anh, Mỹ, Italy, Pháp, chưa có thông tin áp dụng tại Việt Nam

Nếu các bạn có nhu cầu đổi mới một trong những sản phẩm kia thì xin vui lòng truy cập vào các cửa hàng trực tuyến App store để thực hiện các bước giao dịch theo hướng dẫn.

Theo: Zing
* Tìm kiếm liên quan
đổi iphone cũ lấy mới
đổi iphone 4 lấy 4s
đổi iphone 5s
đổi iphone 5 lấy iphone 6
đổi iphone 5s lấy ipad air
Nguồn Zing News

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét