7 Lí do Samsung Galaxy S6 đánh bật iPhone 6

Nếu bạn là một người thực sự đam mê công nghệ chứ không phải chạy theo "mốt" và hình thức bên ngoài của những chiếc điện thoại, nếu bạn là tuýp người thích sử dụng điện thoại màn hình lớn và đặc biệt thích chụp ảnh thì bạn nên chọn Galaxy S6 thay vì chọn iPhone 6 bởi vì 7 lí do Samsung galaxy S6 đánh bật iPhone 6 mà tôi sắp nói sau đây.

Xem thêm:
1. Điểm quan trọng nhất chính là Camera.


Galaxy S6 được trang bị một Camera siêu khủng và đây cũng chính là điểm đặc biệt được Samsung khai thác và quảng bá nhiều nhất trên chiếc Galaxy S6 này. Dù chất lượng camera iPhone 6 đã được kiểm chứng, qua thử nghiệm thực tế, có thể thấy Samsung đã đi trước Apple một bước.

Khi so sánh ảnh chụp của hai sản phẩm trong nhiều tình huống khác nhau, Galaxy S6 tỏ ra nhanh hơn, dễ sử dụng, chất lượng ảnh đẹp. Galaxy S6 đáng tin cậy khi chụp trong tình trạng thiếu sáng do có tốc độ màn trập nhanh hơn.

2. Yêu thích màn hình lớn

7 Lí di Samsung Galaxy S6 đánh bật iPhone 6

Apple cuối cùng cũng lên con thuyền phablet sau nhiều năm duy trì kích thước 4 inch. Tuy vậy, iPhone 6 vẫn dùng màn hình 4.7 inch, nhỏ hơn màn hình 5.1 inch trên Galaxy S6. Dù trên giấy tờ chênh lệch không quá lớn, bạn sẽ nhận thấy khác biệt thực sự khi dùng thử cả hai máy: phần diện tích tăng thêm giúp bạn giải trí, lướt web, đọc sách dễ dàng hơn hẳn.

3. Muốn màu sắc chính xác hơn

Màn hình iPhone 6 hiển thị đẹp mắt, đó là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, nếu thực sự nghiêm túc về vấn đề tái tạo màu của màn hình điện thoại, bạn sẽ thấy iPhone hơi ngả xanh. Galaxy S6 cho độ tái tạo màu sắc chính xác hơn và màu đen sâu thẳm nhờ sử dụng tấm nền Super AMOLED.

4. Yêu thích Android

Android và iOS đều sở hữu cộng đồng người dùng trung thành. iOS đơn giản, dễ dùng hơn với số đông và xử lý mọi thao tác theo phong cách tối giản, hạn chế người dùng truy cập vào tập tin hệ thống cũng như tùy biến. Mặt khác, Android lại cung cấp cho người dùng đầy đủ chế độ tùy biến, tiện ích… Giao diện TouchWiz trên Galaxy S6 đã được cải tiến để giảm độ trễ xuống mức tối thiểu để sử dụng nhanh hơn. Nếu yêu thích Android, không có lý do gì bạn lại chọn iPhone 6 thay vì Galaxy S6.

5. Yêu thích mặt gương sau

7 Lí di Samsung Galaxy S6 đánh bật iPhone 6

Samsung galaxy S6 ngoài được thiết kế băng kim loại ra còn được sử dụng mặt gương cho nắp lưng phía sau, tạo ra vẻ ngoài hào nhoáng và bóng bẩy cho một chiếc điện thoại với công nghệ đi đầu hiện nay.

6. Màn hình QHD siêu nét

7 Lí di Samsung Galaxy S6 đánh bật iPhone 6

Apple gắn bó với màn hình “retina”, giữ mật độ điểm ảnh ở mức 326 pixel/inch. Trên mảnh đất Android, phần lớn các nhà sản xuất đang đặt kỳ vọng vào màn hình Quad HD độ phân giải 1440 x 2560 pixel, trong đó có Samsung. Điều đó đồng nghĩa với màn hình 5.1 inch của Galaxy S6 có mật độ điểm ảnh lên tới 577 pixel/inch siêu sắc nét.

7. Bạn muốn dùng sạc không dây


Dù chưa được phổ biến rộng rãi, sạc không dây vẫn là tính năng thú vị không thể chối cãi, đặc biệt sau khi nhiều quán café lớn như Starbucks bắt đầu trang bị bàn sạc không dây để phục vụ khách hàng. Với những thiết bị chưa hỗ trợ sạc không dây, chủ nhân của họ phải chi tiền ra để mua loại ốp lưng đặc biệt. Tuy nhiên, Galaxy S6 giúp người dùng tiết kiệm một khoản kha khá vì đã hỗ trợ tính năng này.

Với 7 lí do trên liệu đã đủ thuyết phục cho những ai đang có ý định chọn Samsung hay là iPhone chưa. Hi vọng những điều trên sẽ giúp ích cho các bạn.

Loki (Theo: ICT)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét