Rò rỉ thông tin iPhone 6S và iPhone 7 sắp ra mắt

Mới đây một luồng tin cho rằng Apple sẽ cho ra mắt hai mẫu sản phẩm đời tiếp theo đó là iPhone 6S và iPhone 7. Liệu tin đồn này có thật hay không? hay Apple sẽ để dành hai sản phẩm này cho năm 2016 xuất sưởng.

Rò rỉ thông tin iPhone 6S và iPhone 7 sắp ra mắt

Thông thường lịch ra mắt sản phẩm mới của Apple rất dễ đoán tuy nhiên trong năm nay mọi chuyển trở nên phức tạo hơn nhiều vì hầu hết không ai rõ Apple đang ấp ủ những chiến lược gì để có thể đi trước hãng Smartphone Sansung.

Xem thêm:


Theo lẽ thường thì cứ 2 năm một lần Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản iPhone mang tầm vóc cải cách chiến lược, Nhưng đôi lúc Apple thật khó hiểu nhất là trong khi tương lai của hãng này lại phụ thuộc vào các sản phẩm iPhone như hiện nay. Xung quanh đó mỗi ngày lại xuất hiện những tin đồn về iPhone làm cho việc sác thực thời gian ra mắt mẫu iPhone mới càng trở nên khó khăn hơn gấp bội.

Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện tin đồn Apple có thể sẽ tung ra một phiên bản iPhone 6 cỡ nhỏ, màn hình 4-inch trong năm nay để chiều lòng những khách hàng truyền thống của mình. Thầy phù thủy Steve Jobs sinh thời luôn ưa thích màn hình cỡ nhỏ thay vì theo đuổi những kích cỡ 5-inch trở lên, mà ông cho là thô kệch và làm mất đi tính cơ động, linh hoạt, tinh tế của iPhone.

Theo lời đồn, phiên bản 4-inch này sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của Apple Watch. Song có một khía cạnh không chính xác ở tin đồn này: Nguồn tin nói rằng iPhone 4-inch sẽ ra mắt cùng thời điểm với Apple Watch. Do đó, tính chính xác của toàn bộ tin đồn này hiện đang bị đặt dấu hỏi.

Đến lúc này, một luồng thông tin khác lại xuất hiện, khẳng định năm nay Apple sẽ tung ra iPhone 7 với thiết kế thực sự cách mạng. Con dế này cũng được bổ sung nhiều tính năng độc đáo thiếu vắng ở iPhone 6. Một phần nguyên do cũng là vì đối thủ Samsung đã tung ra bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công năng. S6 và S6 Edge cũng được dự đoán sẽ xác lập kỷ lục tiêu thụ cho Samsung và giúp hãng này hồi phục phong độ, đồng thời ăn lẹm đáng kể vào doanh số của bộ đôi iPhone 6, 6S. "Apple cần phải phòng vệ bằng một sản phẩm hấp dẫn hơn", nguồn tin này lập luận.

Vậy tóm lại sẽ là iPhone 6s, 6s Plus hay iPhone 7? Không ai có thể đưa ra được câu trả lời chắc chắn, vì không ai biết chiến lược tới đây của Apple ra sao. Nếu Apple đủ tự tin để tung ra phiên bản nâng cấp vừa phải iPhone 6s và 6s Plus trong năm nay, iPhone 7 chắc chắn sẽ bị lùi lại sang năm 2016. Còn nhớ bằng giờ này năm ngoái, thị trường từng rất hoài nghi về sức hút của iPhone. Doanh thu và lợi nhuận của Apple cũng không thể gây được ấn tượng đủ tốt cho giới phân tích, khiến cho cổ phiếu của hãng bị đánh tụt hạng khá nhiều. Nhưng iPhone 6 và 6s đã thổi bay mọi nghi ngờ và khiến cho Apple thành công rực rỡ hơn bao giờ hết.

Có lẽ năm nay iPhone 7 sẽ không được ra mắt vì Hãng Apple mới ra mắt một nhân tố bí ẩn mới đó là Apple Watch. Do đó Tim Cook của Apple cảm thấy có lẽ chưa đến lúc phải tung sản phẩm iPhone 7 ra vội.
Nguồn: vietnamnet.vn
*Tìm kiếm liên quan iPhone 6s:
iphone 6s video
gia iphone 6s chinh hang
iphone 6s giá bao nhiêu
iphone 6s trung quoc
iphone 6s android
iphone 6s gold
iphone 6s the gioi di dong
iphone 6s price
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét