1,3 triệu đồng cho chiếc Smartphone Blackberry 9650

Nếu bạn đang có ý định mua một chếc Smartphone vừa đẹp vừa bền mà giá cả lại phải chăng thì thời điểm này là thích hợp nhất nếu như bạn chọn mua chiếc Blackberry 9650.


Blackberry đẳng cấp, sang trọng mà giá chỉ có 1,3 triệu, bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng! Tin vui cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm thêm 1 chiếc điện thoại mạnh mẽ ở tính năng nghe gọi, âm thanh đàm thoại to, rõ, máy bền chắc, bao rơi, bao đập, pin khỏe (đúng kiểu người Việt mình là thơm, ngon, bổ, rẻ). Hoặc các bạn sinh viên muốn tìm 1 chiếc điện thoại đúng chất, bền chắc, sang trọng mà giá phải chăng


Giá 1,3 triệu có tin được không?
Thực ra, ở Mỹ những điện thoại như Blackberry 9650 nhà mạng biếu không cho người sử dụng thông qua việc kí 1 hợp đồng sử dụng dịch vụ, việc họ bù thêm tiền để nâng cấp hoặc đến hạn họ qua đổi một chiếc điện thoại mới là chuyện bình thường, và những chiếc điện thoại này được nhà mạng sàng lọc những chiếc chất lượng còn tốt, hình thức còn đẹp như máy mới để bán thanh lý với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc, trong khi chất lượng vẫn như mới.


Công ty Blackberry USA (BBA) có ship về được khoảng 100 chiếc vào giữa tháng 2 này và bán ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu, giá này còn rẻ hơn là bạn mua trên ebay theo số lượng lẻ 1 chiếc, giá có thể đến gần 2 triệu khi về đến VN mà không được bảo hành. Còn nếu mua ở Blackberry USA thì bạn được bảo hành 12 tháng (lỗi đổi mới), đây được xem là chế độ bảo hành tuyệt vời nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng trên mặt hàng điện thoại.



Những ưu điểm đáng giá của điện thoại Blackberry 9650:
Máy nghe gọi thì chỉ dùng 1 từ là tuyệt vời, âm thanh cực ấm và rõ, hơn xa tất cả những dòng điện thoại đang bày bán trên thị trường hiện nay, âm đàm thoại còn có thể chỉnh được Bass (Trầm) hay Treble (Bổng). Thao tác lưu danh bạ, tìm kiếm tên cực nhanh, máy lưu được hàng trăm nghìn tên trong bộ nhớ danh bạ.
Nhắn tin thì cực nhanh và chế độ hỗ trợ nhắn tin cực thông minh như copy, dán, gõ tiếng Việt Telex, chuyển tiếp, gửi nhiều người cùng 1 lúc, tin nhắn được trình bày kiểu như chat Yahoo, kí tự không giới hạn. Bàn phím thì cực êm, nhiều phím tắt và có chuột quang rê mượt mà như máy vi tính. Máy này giúp bạn ghi chép thông tin, làm lịch nhắc nhở công việc, lưu trữ Password bằng phần mềm “Két sắt”.

Về độ bền thì chỉ  dùng 1 từ đó là “bao đập”, nghĩa là bạn có đánh rơi, tung hứng thì cũng không thể làm hỏng máy được, bởi máy có cấu trúc đặc biệt rất bền. Sử dụng hàng chục năm vẫn chạy tốt.

Ngoài ra máy còn có camera 3.2MP với đèn LED cực sáng, chất lượng ảnh vượt trội hơn nhiều so với con số trên lý thuyết. Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB để lưu trữ nhạc, phim, máy còn có tai nghe 3,5mm để nghe nhạc với âm thanh đúng chất Mỹ. Máy có Wifi, 3G để bạn chat Yahoo, Facebook thoải mái. Bạn có thể lướt web nhưng tốc độ thì kém hơn những dòng cảm ứng đời mới. Máy có ngôn ngữ Việt Nam và bộ gõ tiếng Việt Telex.

Về kiểu dáng, có lẽ không cần phải nói thêm, bạn nhìn thì rõ, cầm rất vừa tay, nếu ai nhìn thấy bạn xài Blackberry 9650 thì rất có thể người ta sẽ nghĩ bạn là 1 doanh nhân thành đạt hoặc 1 người rất sành điệu.

Có lẽ với mức giá 1,3 triệu để nói về Blackberry 9650 như vậy có vẻ đã quá thừa, 1 câu cuối cùng thực sự BBA muốn chia sẽ là: “Blackberry 9650 chính là 1 chiếc điện thoại ngon, bổ, rẻ đúng nghĩa mà bạn nên mua ở thời điểm hiện nay. Chỉ 100 chiếc được bán trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 3, có thể qua đợt này những bạn chưa có cơ hội mua được phải chờ thêm cả tháng mới có đợt hàng thanh lý nhà mạng tiếp theo”

Có lẽ với mức giá 1,3 triệu động cho một chiếc Smartphone như vậy là quá rẻ rồi. Hãy quyết định mua ngay trước khi hết hàng!
Theo: 24h
* Gợi ý từ Google
blackberry 9650 review
blackberry 9650 tinhte
blackberry 9650 verizon
blackberry 9650 gia bao nhieu
gia blackberry 9650
danh gia blackberry 9650
đánh giá blackberry 9650
blackberry 9650 gsmarena

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét