Ra mắt phiên bản mạ vàng đặc biệt của BlackBerry Passport có giá 999$

Ngoài phiên bản Red BlackBerry Passport hãng BlackBerry sẽ cho ra mắt  phiên bản đặc biệt Black and Gold (viền vàng) với số lượng hạn chế chỉ 50 chiếc.

Hồi tháng 12 năm ngoái, những người thợ kim hoàn tại Việt Nam từng gây sửng sốt trên thế giới khi chế tác một bộ khung kim loại mạ vàng 24K cho chiếc điện thoại cao cấp nhất của BlackBerry. Tới nay, đến lượt BlackBerry cũng chính thức cho ra mắt một phiên bản Passport Gold, nhưng số lượng cực ít và mức giá cũng được đẩy lên khá cao.

Ra mắt phiên bản mạ vàng đặc biệt của BlackBerry Passport có giá 999$


Gold & Black BlackBerry Passport chỉ được sản xuất giới hạn với 50 chiếc trên toàn thế giới và được bán ra thông qua kênh bán hàng trực tuyến độc quyền ShopBlackBerry. Qua mô tả, có thể hình dung ra với phiên bản này, viền thép không gỉ bọc xung quanh máy và viền khung chạy dọc các hàng phím sẽ có màu vàng kim loại phối cùng màu sơn đen khắp bề mặt máy.

Về cấu hình, phiên bản này sẽ không có gì thay đổi, chie khác nhau ở khung viền vàng. Mức giá cho những ai muốn trở thành 1 trong 50 người duy nhất sở hữu nó là 999$. Mức giá của BlackBerry Passport bản đen bình thường là 400 USD.

Nguồn: Tổng hợp từ internet
* Tìm kiếm liên quan:
blackberry passport giá
blackberry classic
blackberry passport tinhte
cấu hình blackberry passport
blackberry passport price
blackberry q10
blackberry playbook
dauden
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét