Có nên mua iPhone Phiên bản Lock không?

Rất nhiều ý kiến thắc mắc rằng có nên mua iPhone Lock hay không. iPhone Lock khác với phiên bản Quốc tế ra sao và có gặp rủi ro gì về phần cứng cũng như phần mềm của phiên bản Lock không. Bài viết sau sẽ đưa ra những lời khuyên và phân tích hợp lí giúp bạn có được một quyết định đungs đắn có nên sắm một chiếc iPhone không.

Về rủi ro
Trước đây, các dòng từ iPhone 4 trở về trước, người dùng hoàn toàn có thể mở khóa mạng bằng phần mềm sau khi đã thực hiện việc Jailbreak thiết bị, điều này đã không thể thực hiện trên các đời máy mới hơn nhờ cơ chế bảo mật phức tạp hơn, đồng thời hệ điều hành cũng khó bẻ khóa hơn.

Trên thực tế, iPhone 3GS, iPhone 4 nâng lên hệ điều hành mới cũng không thể làm được cách cũ. Phương pháp được áp dụng là sử dụng SIM ghép.


Một phương pháp mới mà người dùng và dân buôn hay thực hiện là việc sử dụng SIM ghép. SIM ghép có rất nhiều chủng loại và thường có xuất xứ từ Trung Quốc.
Chức năng chính của SIM ghép là đánh lừa chiếc iPhone khóa mạng để cho phép sử dụng với các nhà mạng khác nhau. Tất nhiên, việc dùng SIM Ghép được rất nhiều người lựa chọn, một giải pháp được coi là hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng việc sử dụng SIM ghép mang đến cho người dùng vô số những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Rủi ro khi sử dụng SIM ghép:
- Hao pin
- Sóng yếu
- Nóng máy
- Lỗi danh bạ
- Lỗi 3G
- Lỗi USSD
- Lỗi tin nhắn

2) Lời khuyên:
iPhone Lock vẫn có đủ các tính năng cao cấp như phiên bản Quốc tế do chi tiết kỹ thuật được hoàn toàn giữ nguyên, chỉ có sự can thiệp về cách nhận biết băng tần và sóng của nhà mạng mà thôi. Việc sử dụng SIM ghép đang là một giải pháp vô cùng kinh tế và được coi là tốt nhất hiện nay, tuy nhiên, vẫn sẽ có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.


Kết luận rằng nếu bạn vẫn ưu tiên về kinh tế thì bạn và bạn đã có chút ít kinh nghiệm về sử dụng iPhone thì lựa chọn mua iPhone Lock là khá phù hợp cho bạn. Còn nếu bạn mới sử dụng iPhone và muốn dùng iPhone làm thiết bị liên lạc chính, ít sảy ra lỗi thì iPhone phiên bản Quốc tế là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Theo: An Phạm
* Tìm kiếm liên quan iPhone Lock
iphone lock là gì
iphone 5 lock
iphone 4 lock
bán iphone lock
iphone lock nhật
iphone lock và quốc tế
gia iphone lock


Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. Tùy thuộc vào các bạn thôi mình thấy lock cũng ổn mà. Nhưng thật sự thì bản quốc tế sẽ okie hơn. Nếu các bạn còn đang phân vân thì có thể đến Truesmart để được các nhân viên tư vấn chính xác hơn mong muôn.

    Trả lờiXóa