Nên hay không nên mua iPhone iPad cũ để tiết kiệm chi phí

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị di động ngày càng tăng thì việc tìm đến những hãng sản xuất như Apple luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều trước khi mua một chiếc điện thoại.

Như các bạn đã biết các dòng sản phẩm iPhone iPad của Apple hiện đang rất được thịnh hành, nhưng đi kèm theo nó là chi phí cho một chiếc iPhone iPad là quá đắt đối với những người có thu nhập trung bình. Vậy nên hay không nên mua iPhone iPad cũ để có thể vừa tiết kiệm được chi phí vừa được sử dụng các sản phẩm công nghệ cao. Nếu bạn đang cân nhắc thì có thể tham khảo một số yếu tố dưới đây trước khi quyết định mua iPhone cũ hay mới.

iPhone, iPad cũ hay còn gọi là hàng “like new”, được mọi người biết đến là những chiếc iPhone, iPad đã qua sử dụng với ngoại hình còn rất mới cùng linh kiện bên trong thân máy chưa được tháo rời, thay thế.

Được bán chủ yếu qua kênh hàng xách tay nên chất lượng của những chiếc máy này là vấn đề khiến người mua đau đầu. Theo thống kê, với mức giá mềm cùng chất lượng được đảm bảo, iPhone/iPad cũ đã lọt top những sản phẩm bán chạy nhất vào quý I năm nay.

Giá bán cho một chiếc iPhone iPad cũ bao nhiêu là hợp lí.
Hiện tại, những chiếc iPhone, iPad đời mới vẫn còn sở hữu mức giá khá cao. Trong khi đó, những chiếc iPhone, iPad đã qua sử dụng có giá rẻ phù hợp với đa số người dùng. Chỉ với số tiền trên 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc iPhone 4 “like new”. Nếu dư giả hơn, rơi vào khoảng 4,5 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình những chiếc iPhone 5 hoặc iPad mini để hỗ trợ hoàn hảo trong công việc.





Nên hay không nên mua iPhone iPad cũ để tiết kiệm chi phí

Thiết kế.
Được chế tác từ chất liệu kính và hợp kim cao cấp, kiểu dáng của các dòng sản phẩm iPhone/iPad luôn giữ được kiểu dáng hiện đại, không hề lỗi thời, thậm chí kiểu dáng của iPhone 5/5S còn được xem là đẹp hơn cả bộ đôi iPhone 6/6 Plus.

Chất lượng.
Bên cạnh thiết kế đẳng cấp và sang trọng, độ bền và chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá cao từ phía người dùng. iPhone và iPad “like new” có độ bền và sự tối ưu của hệ điều hành nên đem lại hiệu năng sử dụng vượt trội hơn các sản phẩm chạy Androi và hiếm xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Mặt khác, các sản phẩm này luôn được cam kết chất lượng tốt từ nhà phân phối với thời hạn bảo hành lên tới 6 tháng.




Nên hay không nên mua iPhone iPad cũ để tiết kiệm chi phí



So với những sản phẩm cùng mức giá trong phân khúc phổ thông, việc sở hữu một chiếc iPhone, iPad đã qua sử dụng sẽ thỏa mãn được niềm yêu thích và đam mê của khách hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Sở hữu một chiếc iPhone thời trang và đẳng cấp, người tiêu dùng tự tin hơn trong công việc cũng như gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên với iPhone/iPad “lướt”, phụ kiện đi kèm rất khó là hàng zin vì đây là máy đã qua sử dụng. Tuy nhiên, nếu nhận phụ kiện đi kèm gồm sạc, cáp, tai nghe, bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành để chắc chắn chúng là hàng tốt.

Hi vọng với những yếu tố trên sẽ giúp cho các bạn có những quyết định đúng hơn khi mua sản phảm Apple.
Nguồn: Zing
* Tìm kiếm liên quan:
iphone ipad gia si
iphone ipad giam gia
iphone ipad cu
iphone or ipad
ipad cũ tại hà nội
ipad cũ hcm
ipad mini cũ
ipad 2 cũ

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét