Galaxy S7 và Note 5 sẽ được Samsung trang bị màn hình mới

Thông tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông bên phía Hàn Quốc cho rằng, sau bộ đôi "chiến binh" Galaxy S6 và S6 Edge thì Samsung sẽ tung ra cặp đôi hoàn hảo tiếp theo đó làm Galaxy S7 và Note 5, được biết cặp đôi hoàn hảo này sẽ được Samsung trang bị cho màn hình Flexible Screens (màn hình linh hoạt).

Flrxible Screens được coi là một định nghĩa vô cùng rộng trong ngành công nghiệp di động trên toàn thế giới. Một màn hình linh hoạt vượt xa định nghĩa sử dụng như một màn hình thông thường và nó có thiết kế, cấu tạo tương đối khác với tiêu chuẩn chung. Một màn hình cong như trên LG G Flex, Samsung Galaxy Round, Samsung Galaxy Note Edge hay mới đây nhất là Galaxy S6 Edge cũng được coi là một smartphone với màn hình linh hoạt. Bởi vậy, Galaxy S7 và Note 5 sở hữu công nghệ màn hình này là điều vô cùng dễ hiểu. Song, các thông tin đến từ Hàn Quốc lại nhấn mạnh về một màn hình dẻo trên hai thiết bị nói trên.



Galaxy S7 và Note 5 sẽ được Samsung bị màn hình mới
Samsung đang tiếp cận công nghệ màn hình dẻo
Hiện tại, Samsung đang gấp rút sản xuất panel màn hình cho S7 với đơn đặt hàng lên tới 8 triệu đơn vị đi kèm với mục tiêu tái cơ cấu sản xuất màn hình trong giai đoạn từ nay đến năm 2016. Các nhà máy sẽ nâng cấp và cải thiện quá trình sản xuất Polyamide, đây là một loại polymer chuyên dụng trong màn hình OLED dẻo. Những cải tiến của dây chuyền sản xuất dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8 năm nay.

Tất nhiên, việc đưa vào sử dụng màn hình dẻo trên smartphone chưa thực sự thiết thực và giá thành sản xuất còn rất cao. Trong khi đó, với sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá cả, Samsung sẽ có rất ít lựa chọn nếu đưa công nghệ màn hình này vào thị trường thương mại. Tuy nhiên, với sức mạnh công nghệ vốn có, hy vọng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tiếp tục khiến người tiêu dùng ngạc nhiên về các sản phẩm của mình.

Hãy cùng chờ đón cặp đôi hoàn hảo Galaxy S7 và galaxy Note 5 sẽ mang lại cho Samsung những gì?
Nguồn: techz.vn
*Tìm kiếm liên quan:
galaxy s6
galaxy s5
galaxy s4
iphone 6
galaxy s9
samsung galaxy s6
samsung galaxy s7580
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét