HTC One M9 bán ra với giá "rẻ như cho" tại Mỹ

Mới đây hãng di động HTC đã lên một kế hoạch lôi kéo nhân viên của nhà mạng HTC tại Mỹ sử dụng One M9. Bất kì nhân viên nào thuộc các nhà mạng HTC tại Mỹ nếu mua HTC One M9 sẽ chỉ phải trả một cái giá quá bèo rơi vào khoảng 300 USD.


HTC One M9 bán ra với giá "rẻ như cho" tại Mỹ

Chiến dịch này còn áp dụng ưu đãi đặc biệt với các nhân viên mua One M9 khi họ nâng cấp phiên bản sau của sản phẩm sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Vi deo về hình ảnh chiếc Smartphone Ome M9


Chương trình ưu đãi của HTC có tên HTC Champions, cho phép nhân viên bán lẻ từ các nhà mạng Mỹ đăng ký, sau đó trả 299 USD để sở hữu một chiếc One M9 hoàn toàn mới, mở mạng. Mức giá này rẻ hơn một nửa so với giá bán lẻ thực tế của One M9.

Chưa hết, người đăng ký gói Champions cũng là những người đủ điều kiện để đăng ký HTC One 4 Life. Năm sau, HTC sẽ thay thế điện thoại cho những người bán hàng này bằng một sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất hoàn toàn miễn phí.

Báo nước ngoài đánh giá, đây là một chiến dịch PR xuất sắc của HTC. Trên thế giới, có không ít người mua “mù tịt” về sản phẩm họ mong muốn. Họ bước vào cửa hàng, choáng ngợp bởi lựa chọn của toàn bộ nhân viên bán hàng và sẽ yêu cầu được xem chiếc điện thoại nhân viên cửa hàng sở hữu. Đó chính là điều HTC mong muốn.

Thủ tục đăng kí tham gia chương trinh ưu đãi này rất đơn giản và nhanh chóng, Tuy nhiên vì sô lượng có hạn nên họ phải nhanh chóng đăng kí nếu muốn sở hữu chiếc Smartphone cao cấp với giá rẻ.
Cập nhật tin tức mới nhất của HTC One M9 tại: Thông tin di động
Nguồn: xaluan.com

Tìm kiếm liên quan HTC:
htc one m8
lg g3
iphone 6
htc one m7
htc one m9 giá
gia htc one m9
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét