BlackBerry Passport lần đầu nhận giải thưởng lớn từ Red Dot Award

Chiếc Smartphone Passport vừa "ẵm" giải thưởng danh giá về thiết kế dành cho các thiết bị di động cầm tay.


Blackberry đã không ít lần nhận được những giải thưởng lớn về công nghệ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên hãng này được vinh danh giải thưởng cao nhất "Best of the Best", giải thưởng dánh cho những thiết kế sáng tạo nhất 2015 tại Red Dot Award.

BlackBerry Passport lần đầu nhận giải thưởng lớn từ Red Dot Award

Blackberry Passport với thiết kế hình vuông vô cùng độc đáo đã danh giải thưởng và bổ xung thêm vào thành tích của hãng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cuốn hộ chiếu, BlackBerry Passport sở hữu thiết kế vuông vức, có thể dễ dàng bỏ vào trong túi quần và sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Màn hình vuông này đặc biệt hỗ trợ người dùng tốt hơn với công việc hàng ngày như đọc và soạn email, chỉnh sửa văn bản, duyệt web và tìm đường trên bản đồ thoải mái hơn. Sử dụng chất liệu cao cấp, đặc biệt là lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, BlackBerry Passport đại diện cho dòng điện thoại thông minh có độ bền tốt nhất hiện nay. Lễ trao giải vinh danh các sản phẩm chiến thắng ở tất cả hạng mục sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới tại Essen (Đức).  Sau đó, một cuộc triển lãm kéo dài 1 tháng sẽ giới thiệu những sản phẩm đoạt giải đồng thời tạo cơ hội để khách tham quan trải nghiệm. BlackBerry Passport sẽ xuất hiện trong bảo tàng thường trực của Red Dot Award dành cho những sản phẩm giành giải thưởng hằng năm.  Với tuổi đời gần 60 năm, Red Dot Award là một trong những giải thưởng có uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế. Năm nay, giải thưởng này đón nhận kỷ lục mới với 5.000 hồ sơ đăng ký. Chiếc phablet đầu tiên của BlackBerry với thiết kế vuông đặc trưng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để giành lấy giải thưởng cao nhất ở đề cử thiết kế sản phẩm.

Cùng đón xem thêm nhiều thông tin về hãng di động Blackberry tại đây
 Nguồn: Zing
Tìm kiếm liên quan:
blackberry passport giá
blackberry classic
blackberry passport tinhte
cấu hình blackberry passport
blackberry passport price
blackberry q10
blackberry playbook
dauden
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét