Video tổng hợp những thói quen xấu của người dùng iPhone

Trên thế giới có quá nhiều người sử dụng iPhone say mê đến nỗi sảy ra những tình huống dở khóc dở cười như: quên điện thoại trong tủ lạnh, sử dụng iPhone quên cả giờ giấc sinh hoạt thậm chí còn có những người mất trí đến nỗi hễ cứ không thấy iPhone đâu là gọi điệm thoại cho người thân rồi thông báo tùm lum lên là đã mất điện thoại. Đây cũng có thể là tình trạng chung của người dùng smartphone, nhưng đặc biệt đúng với những fan cuồng iPhone.


Một thành viên trên YouTube tên là marimar.33 bình luận: “Tôi có cảm giác mình là người duy nhất trong vũ trụ không dùng điện thoại quá đà”. Rất may vẫn còn những người đồng tình: “Bạn không phải duy nhất đâu, vì tôi cũng thế. Chúng ta nên thành lập một nhóm cho những người hiếm hoi còn lại như chúng ta”.
Nhìn chung trong thời đại ngày nay điện thoại ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn, quan trọng hơn đến đời sống xã hội, và người ta  phần lớn đều dành nhiều thời gian với chiếc điện thoại của mình. Các bạn hãy cùng xem Clip và cảm nhận.


Mặc dù Clip trên tuy gây cười nhưng cũng là một lời cảnh báo đáng để chúng ta suy ngẫm lại về thói quen xấu dùng điện thoại.
Nguồn: H.A.H
* Tìm kiếm liên quan Google
thói quen xấu của người việt
thói quen xấu là gì
thói quen xấu nơi công sở
thói quen xấu của dân công sở
thói quen xấu của sinh viên
thói quen xấu của trẻ
thói quen xấu sau bữa tối cần bỏ ngay
thói quen xấu ban đầu là khách qua đường
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét