iPhone 5C giá 3 triệu đồng đang tạo nên cơn "sốt"


Thị trường di động mấy ngày gần đây đang sốt lên vì giá mua một chiếc iPhone 5C đập hộp chỉ có 3 triệu đồng. Vậy chiếc iPhone này ra sao, có xuất sứ từ đâu?
Mới đây giám đốc kinh doanh bán lẻ của hệ thống di động TechOne cho biết tại sao iPhone 5C chỉ có giá 3 triệu đồng. iPhone 5C cũng là một sản phẩm của Apple sản xuất nhưng nó không gặt hái được thành công như những sản phẩm cùng loại vì chỉ một điều duy nhất đó là iPhone 5c được thiết kế vỏ bằng nhựa.
Chiếc iPhoen 3 triệu động đang được bán trên thị trường là iPhone phiên bản khóa mạng của một hãng thông tin di động tại Nhật Bản. Hiện nay, Docomo Nhật Bản đang tặng miễn phí sản phẩm cho người dùng với điều kiện ràng buộc là sử dụng sim của nhà mạng và đóng cước sử dụng hàng tháng”. Theo đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, tất cả đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, vì mua sản phẩm thông qua nhà mạng nên khi mang về Việt Nam, máy không còn mới 100% hoặc nếu chưa kích hoạt bảo hành cũng đã tháo hộp.


Cách mở khóa dễ dàng đối với phiên bản Lock
 Vì là máy mua từ nhà mạng, nên sản phẩm iPhone 5C theo dạng này đều bị khóa nhà mạng. Vậy làm sao sử dụng máy tại Việt Nam? Người dùng cần lắp thêm một chiếc sim ghép. Sim này rất nhỏ với một bảng mạch và ghép vào sim mà khách hàng sử dụng tại Việt Nam. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng máy như iPhone 5C phiên bản quốc tế bình thường.






Giá rẻ - chất lượng tốt
 
Mức giá 3 triệu đồng cho một chiếc iPhone 5C khiến nhiều người đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm. Theo phía nhà phân phối, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hệ điều hành từ iOS 8.1.2. Máy có đủ các tính năng cơ bản như iMess, Facetime... Bên cạnh đó, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng "hàng dựng", tức là máy cũ được tân trang, thay thế linh kiện thành máy mới. Hiện nay, hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne phân phối sản phẩm iPhone 5C bản chưa mở khóa từ Nhật Bản với giá bán chỉ 3,39 triệu đồng (giá thị trường 3,69 triệu đồng), bảo hành 6 tháng, đổi máy mới trong vòng 15 ngày và tặng kèm sim ghép để khách hàng có thể sử dụng ngay lập tức.

Nếu các bạn tích một chiếc Smartphone vừa rẻ vừa đẹp mà lại hợp với xu thế công nghệ hiện nay thì tin chắc rằng chiếc iPhone 5C phiên bản khóa mạng này là lựa chọn không gì có thể sánh bằng.
Nguồn: Zing
*Tìm kiếm liên quan iphone 5C
iphone 5 lock
iphone 5c lock 5giay
iphone 5c lock nhattao
iphone 5c lock nhật
iphone lock
iphone 5c cũ
iphone 5c 5gb
iphone 5c giá


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét