Choáng với thiết kế siêu mỏng của iPhone Air

Mới đây hình ảnh của chiếc iPhone Air được lộ diện với một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng smartphone của Apple với thiết kế mảnh mai, trọng lượng siêu nhẹ và màn hình cảm ứng rộng rãi.

Xem thêm:
Đã từ lâu có rất nhiều tín đồ của Apple đã mơ hồ về mẫu sản phẩm mới của Apple. Tuy nhiên  mỗi lần ra mắt một Model mới thì Apple đã không làm khách hàng thất vọng về sản phẩm của họ. Sản phẩm mới tiếp theo của Apple sẽ mang tên iPhone Air với kiểu dáng thể thao cùng thiết kế siêu mỏng và được lấy ý tưởng từ những chiếc iPad Air.

Choáng với thiết kế siêu mỏng của iPhone Air

Theo mô phỏng trên iPhone Air (iphone 6) sẽ được thiết kế mỏng hơn , theo kiểu góc cạnh như ipad Air , với độ dày 3mm ở phía trên và 1.5mm ở phía dưới (iPhone 5sdày 7.6mm). Khái niệm iPhone Air cũng chỉ nặng 70 gram (iPhone 5s nặng 112 gram).

Apple luôn cố gắn làm cho sản phẩm của họ ngày càng mỏng hơn. Tuy nhiên, khách hàng lại luôn hy vọng các dòng iPhone và iPad của Apple sẽ được cải thiện lượng Pin tiêu thụ thay vì làm cho nó ngày càng mỏng hơn.

Các nhà phát triển cùng các nhà phân tích luôn đưa ra nhiều mẩu thiết kế cho iphone Air hay ipad vô cùng độc đáo và lạ mắt tuy nhiên thông tin chính thức chưa được Apple tiết lộ rằng iPhone 6 của họ sẽ trang bị một màn hình như thế nào , mà chính sát cái tên iphone 6 hay iPhone Air hoặc iPhone Water, Sun, Moon... vẫm chưa được Apple tiết lộ. Hãy chờ xem Apple sẽ làm cho những người yêu thích quả táo thích thích thú như thế nào khi nhìn thấy sản phẩm mới của họ.

Bạn có hào hứng mong chờ chiếc Smartphone này ra đời ko? hãy bày tỏ ý nghĩ của mình bằng cách Comment bên dưới để mọi người cùng thảo luận về sản phẩm này nhé.

Loki (Theo: Đức Hòa)

*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
iphone air gia bao nhieu
iphone 6
giá iphone air
iphone 5s
iphone air thegioididong
hkphone air
hkphone
ipad air
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét