3 điểm nhạy cảm có thể khiến cho iPhone 6s rớt giá khi ra mắt

Apple dự định sẽ cho ra mắt iPhone 6s vào cuối tháng 9/2015. Tuy nhiên thời gian gần đây đã có không it những thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple. Những thông tin rò rỉ thực sự không mấy ấn tượng với người dùng.

Xem thêm: 
1. Thiết kế ngoại hình không có gì thay đổi so với iPhone 6

Theo thông lệ thì cứ 2 năm một lần, Apple mới thay đổi thiết kế trên iPhone và như thế năm nay (2015), "nhà táo" vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế trên iPhone 6S, máy vẫn chỉ có hai phiên bản dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.


Điểm nổi bật nhất của iPhone 6S so với iPhone 6 sẽ về phần cứng, phần cứng sẽ được nâng cấp lên Ram 2 GB, cảm biến lến tới 12MP và tốc độ xử lý manh mẽ hơn so với các phiên bản trước.

2. iPhone 6S sẽ dày hơn iPhone 6

Có thể đây sẽ là lần đầu tiên một thế hệ iPhone mới khi được Apple ra mắt sẽ dày hơn phiên bản iPhone cũ. Theo đó, iPhone 6S được cho là sẽ dày 7,1 mm so với 6,9 mm như bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

Lý do của việc iPhone 6S sẽ dày hơn được cho là Apple muốn gia tăng độ cứng cáp cho máy, tăng cường dung lượng pin. Ngoài ra, do lần đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình Force Touch nhận dạng được lực nhấn ngón tay nên Apple buộc phải tăng độ dày của iPhone.

3. iPhone 6S phiên bản màu hồng liệu có thành công?

Hiện nay có khá nhiều thông tin và hình ảnh thể hiện việc Apple sẽ lần đầu tiên bổ sung thêm bản màu hồng trên iPhone thế hệ mới, đây được xem là một màu sắc khá kén chọn người dùng và chủ yếu là nhắm vào nữ giới. Chính vì thế, việc iPhone 6S khi tung ra thị trường có thêm màu hồng liệu có thành công hay không còn là điều chưa thể dự đoán được.


Trước đây với phiên bản iPhone 5S Apple đã thành công khi tung ra phiên bản màu vàng, được rất nhiều người dùng yêu thích đặc biệt là ở Châu Á, nơi xem màu vàng là màu sang trọng và may mắn.

Loki (Theo: Thành Luân)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét