iPhone 6S chính thức được lên kệ ngày 18/9

Theo tin tức mới đây nhất nhận được thì chiếc Smartphone thế hệ tiwpws theo của Apple mang tên iPhone 6S sẽ chính thức được lên kệ ngày 18/9 tới đây.

Thời gian ra mắt chiếc iPhone 6S này có thể sẽ sớm hơn so với iPhone 5S và iPhone 6 trước đây. Đây là một nguồn tin từ Micgadget vừa tiết lộ, hãng Apple đã rục rịch chuẩn bị cho sự kiện lớn này vào ngày 11/9 tới và dự kiến sẽ bán đại trà và ngày 18/9 với cả hai phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

iPhone 6S chính thức được lên kệ ngày 18/9

Gần như chắc chắn không có sự thay đổi về kiểu dáng nhưng iPhone 6S được nâng cấp đáng kể về cấu hình cũng như trang bị công nghệ Force Touch. Đây là công nghệ cảm ứng cho phép nhận diện được lực nhấn mạnh hay nhẹ, từng được Apple đưa vào một số dòng sản phẩm mới trong năm 2015, như màn hình cảm ứng của đồng hồ Apple Watch hay bàn rê của máy tính MacBook.

Thực tế, trong vòng 2 năm qua, Apple đã làm việc nhiều với các nhà cung ứng nhằm chuẩn bị cho việc sản xuất đại trà công nghệ này, giúp nó đã sẵn sàng xuất hiện trên điện thoại iPhone. Ngoài ra, thế hệ kế tiếp được cho sẽ có vỏ nhôm chất liệu cứng hơn, nâng cấp ở bên trong về cấu hình với chip xử lý mới, dung lượng RAM tăng gấp đôi.

Bên cạnh đó, máy ảnh hứa hẹn được cải thiện nhiều về tính năng, chất lượng cũng như tăng độ phân giải lên cao hơn 8 megapixel.

Hãy cùng chờ đợi và đón đọc nhiều thông tin hơn về chiếc iPhone 6S sắp sửa được lên kệ tại: http://tintucmobile24h.blogspot.com/

Loki (Nguồn: Vnexpress)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét