5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" nhất thị trường di động ở Việt Nam

Vào thời điểm này những loại Smartphone cao cấp chính hãng của Viettel, Fpt, Samsung... đã không còn là lựa chọn số 1 đối với người dùng di động ở Việt Nam nữa. Thay vào đó là những Smartphone xách tay đang dần bá đạo hơn tại thị trường Việt Nam trong thời gian này.


Điểm qua 5 loại Smartphone xách tay thống lĩnh thị trường Việt Nam.

1. iPhone 5C Lock


5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" thị trường di động ở Việt Nam

iPhone 5C bản khóa mạng là sản phẩm tạo ra cơn sốt đầu tiên trên thị trường máy xách tay đầu 2015. Không chỉ những người mua máy lần đầu, nhiều khách hàng đã có smartphone cũng sắm máy vì giá bán rẻ. iPhone 5C khóa mạng được bán với giá khoảng 3,5 - 3,6 triệu đồng, tặng kèm SIM ghép. Theo những người có kinh nghiệm, công nghệ SIM ghép hiện nay cho phép khắc phục gần như toàn bộ lỗi thường gặp của iPhone khóa mạng. Do đó, người dùng gần như không gặp khó chịu khi sử dụng, nhất là sau khi jailbreak máy.

2. iPhone 5s Like New


5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" thị trường di động ở Việt Nam



Khi iPhone 6, 6 Plus ra mắt, giá bán của iPhone 5S giảm mạnh. Đặc biệt iPhone 5S hàng lướt (qua sử dụng) được đưa về Việt Nam, sức mua của sản phẩm này liên tục ở mức cao trong vài tháng qua. Từ model được coi là "sang chảnh', iPhone 5S đang dần trở thành món hàng bình dân, được nhiều người ưa thích. Một chiếc iPhone 5S 16GB màu xám, đã qua sử dụng hiện có giá khoảng 7,7 triệu đồng. Trong khi đó, bản 32GB có giá bán cao hơn vài trăm nghìn đồng. Với mức giá trên, việc sở hữu một chiếc iPhone 5S không quá khó khăn đối với nhiều 

3. Galaxy S5 AU

5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" thị trường di động ở Việt Nam


Sau thời điểm Galaxy S6 ra mắt, bản S5 khóa mạng Nhật giảm giá mạnh tại Việt Nam. Trong tầm giá 6 triệu, người dùng khó tìm được một model chạy Android nào có cấu hình tốt hơn S5 AU. Không chỉ có cấu hình mạnh, Galaxy S5 còn được yêu thích nhờ trang bị nhiều tính năng hot như cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim hay camera chất lượng cao.

4. Samsung galaxy Note 4

5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" thị trường di động ở Việt Nam

Dòng Note của Samsung được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Galaxy Note 4 là sản phẩm mới nhất với thiết kế vỏ kim loại sang trọng. Ngay cả khi sức hút đang đổ dồn vào bộ đôi Galaxy S6, S6 Edge, Note 4 vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Tín đồ dòng Note cho biết, họ thích sản phẩm này không chỉ vì máy có màn hình lớn mà còn vì cây bút S Pen với các tính năng độc đáo.

5.  Sony Xperia Z3 AU

5 siêu phẩm sách tay "bá đạo" thị trường di động ở Việt Nam

So với máy chính hãng có giá 13-15 triệu đồng, Z3 bản xách tay của nhà mạng AU là món hời. Z3 gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế OmniBalance độc đáo, kiểu dáng thanh mỏng và giao diện nhẹ nhàng. Khả năng chống nước cũng là điểm được đánh giá cao của sản phẩm dòng Z từ Sony. Không ngạc nhiên khi Z3 AU nằm trong nhóm những smartphone bán chạy nhất suốt vài tháng qua.

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc SmartPhone thì 1 trong 5 sản phẩm trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những người không có thu nhập cao mà lại yêu Công nghệ.

Nguồn: Zing
Tìm kiếm liên quan Smartphone Xách tay:
smartphone xách tay giảm giá
smartphone xach tay giam gia
smartphone xach tay nhat ban
smartphone xach tay 2014
smartphone xach tay hcm
smartphone xach tay tot nhat
smartphone xach tay gia duoi 3 trieu
smartphone xach tay cau hinh khung
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét