Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Các hãng sản xuất Smartphone luôn hướng tới điểm nhấn mạnh nhất để thu hút khách hàng đó là dựa vào màu sắc của chiếc điện thoại.Sau đây là tổng hợp 7 chiếc Smartphone có nhiều màu sắc nhất.


1. Lumia
Không rõ vì sao những chiếc Lumia lại mang nhiều màu sắc sặc sỡ đến thế, từ thời Nokia đã vậy và đến bây giờ Microsoft cũng không thay đổi phong cách màu mè này.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Các màu cơ bản của smartphone Lumia bao gồm: đen, cam, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ và trắng. Trừ màu đen ra, chúng đều là những màu sáng, đậm và khá chói mắt. Nhiều người thậm chí còn cho rằng màu sắc quá sặc sỡ là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của Lumia.

2. iPhone 5C
iPhone 5c thì không còn nghi ngờ gì, 2 yếu tố chính khiến cho chiếc điện thoại này kém hút khách là màu sắc sặc sỡ và vật liệu vỏ bằng nhựa.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Apple cung cấp tới 5 màu khác nhau cho iPhone 5c - điều chưa từng có ở bất cứ một mẫu iPhone nào khác. 5 màu bao gồm: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, trắng.

3. Sony Xperia Z3 Compact
Sony luôn sở hữu những thiết kế độc và không đụng hàng, màu sắc của Xperia Z3 cũng vậy, có xanh ngọc và nâu đỏ nhìn rất tinh tế, sang trọng. Thế nhưng không hiểu vì sao Z3 Compact - phiên bản nhỏ của Z3 lại không như vậy. Máy vẫn được cung cấp với 2 màu cơ bản đen và trắng nhưng Sony thêm vào 2 màu xanh đậm và đỏ đậm, nhìn khá lòe loẹt so với màu của Z3 thường.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Và tất nhiên, 2 màu này nhận được rất nhiều lời chê từ những người hâm mộ.

4. HTC Desire 820
Dịu dàng và nữ tính, đó là những từ ngữ được dùng khi miêu tả về thiết kế và màu sắc của HTC Desire 820.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Nhắm đến đối tượng người dùng là nữ giới, máy sở hữu những đường nét mềm mại, màu sắc dịu dàng với 5 lựa chọn: đen, xanh, cam, hồng, trắng. Tuy nhiên, cũng không có nhiều phụ nữ muốn khoe giới tính của mình bằng smartphone. May mà HTC còn nhiều model khác nghiêm túc và cứng cáp hơn để không phải đặt cược doanh số vào Desire 820.

5. Lenovo Vibe X2 và Vibe X2 Pro
Không cung cấp loại sản phẩm nhiều màu mà đưa nhiều màu lên 1 sản phẩm, đó là cách mà Lenovo làm ra Vibe X2 và Vibe X2 Pro.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

2 mẫu điện thoại này được thiết kế như loại bánh sinh nhật 3 tầng, mỗi tầng mang màu sắc khác nhau. Thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người khen người chê, nhưng quả thật là không có thương hiệu smartphone nào khác dám "ăn theo" ý tưởng độc đáo của Lenovo.

6. Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge
Vị trí số 6 trong danh sách này dành cho Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. 2 sản phẩm này được khen ngợi rất nhiều về thiết kế và một trong những điểm quan trọng nhất là màu sắc sang trọng, bóng bẩy mà chúng sở hữu.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

S6, S6 edge được cung cấp với 4 màu: trắng, vàng, xanh biếc và tím than. Tức là vẫn có lựa chọn phù hợp với phái đẹp, nhưng đi theo theo gu của những quý cô đeo trang sức kim cương và túi xách LV...

7. Motorola Moto X
Cuối cùng trong danh sách này là Motorola Moto X, máy được cung cấp tới 18 màu khác nhau. Vì vậy, rất khó để liệt kê 18 màu này bằng từ ngữ, hình ảnh dưới đây là cách hình dung đầy đủ nhất về màu sắc của chúng.


Top 7 Smartphone "lòe loẹt" nhất

Màu sắc của Moto X phụ thuộc vào nắp lưng. Nắp lưng của máy có thể tháo rời và thay đổi được. Tuy có nhiều màu nhất, nhưng xét về mức độ lòe loẹt, đám smartphone này vẫn phải gọi mấy model bên trên của Lumia là sư phụ

Bạn là túp người yêu sự trẻ trung và thích "dế yêu" nhiều màu săc, hãy chọn cho mình một trong bảy chiếc Smartphone trên nhé!
Theo: Việt Đức
*Tìm kiếm liên quan:
smartphone giá rẻ
smartphone tot nhat
dien thoai smartphone gia re
smartphone la gi
smartphone nokia
smartphone là gì
smartphone htc
smartphone giá rẻ tốt nhất
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét