iPhone 5C tiếp tục giảm giá xuống còn 1,9 triệu đồng

Hiện tại thì mẫu Smartphone iPhone 5C đang dẫn đầu thì trường di động trong tháng 4 làm cho một loạt các sản phẩm adroids bị ảnh hưởng theo. Chưa bao giờ người dùng di động lại có thể sở hữu một chiếc Smartphone của Apple dễ dàng đến như vậy.


Điều đặc biệt ở khi mua iPhone 5C ở các đại lí bán lẻ ở chỗ có thể dùng thử 30 ngày miễn phí và hoàn trả lại 100% số tiền nếu khách hàng khồn ưng ý.

iPhone 5C tiếp tục giảm giá xuống còn 1,9 triệu đồng
iPhone 5c giá chỉ từ 1,9 triệu đồng

http://tintucmobile24h.blogspot.com/2015/04/mau-nokia-tuyet-dep-sap-ra-mat.htmlTheo DVS Digital phân phối iPhone 5C chính hãng từ các nhà mạng, do lượng khách hàng mong muốn được sử dụng sản phẩm này quá cao nên một số khách phải đặt trước tới 10 ngày mới có máy. Hiện tại cửa hàng chỉ có sẵn iPhone 5C phiên bản 16Gb Pink (màu hồng) với giá 2.790.000đ, các màu khác là 2.990.000đ.

iPhone 5C tiếp tục giảm giá xuống còn 1,9 triệu đồng

Ra mắt cùng thời với iPhone 5s nhưng trước đó iPhone 5C không được người dùng Việt nam ưa chuộng lắm. Chính vì thế nhà mạng Docomo tại Nhật đã làm một cuộc cách mạng để cải cách cho chiếc Smartphone bị "ruồng bỏ" này. iPhone 5c xách tay từ nhật với giả rẻ đã làm mưa làm gió trên các bảng sếp hạng sản phẩm bán chạy nhất tháng 4, đây chính là cơ hội cho các tín đồ của Apple sở hữu một chiếc di động công nghệ cao với giá bình dân.

iPhone 5C tiếp tục giảm giá xuống còn 1,9 triệu đồng

iPhone 5c được áp dụng 30 ngày dùng thử miễn phí - hoàn 100% số tiền nếu không thích. Đây cũng là lý do khiến nhiều tín đồ samsung, blackberry, LG muốn đổi sang Apple với chính sách trợ giá 100% đổi từ máy cũ các dòng sang Apple.

Với chế độ dùng thử 30 ngày áp dụng tất cả các hàng trưng bày tại store thật là một bước đột phá với tâm lý người Việt Nam, đặc biệt với dịch vụ trả góp chỉ cần trả trước 20%. Đặc biệt được Tập đoàn Home Credit, là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu của Châu Âu thủ tục cực kỳ đơn giản áp dụng cho tất cả công dân Việt Nam chỉ cần CMT & BLX.
iPhone 5C có 5 màu vỏ: xanh lam, trắng, hồng, vàng và xanh lá cây, chạy hệ điều hành 8.2 mới nhất của Apple mượt mà hơn rất nhiều anh em tiền nhiệm iPhone 5.

Những ai đang có ý định sở hữu cho mình một sản phẩm cao cấp từ Apple thì hãy nhanh tay lên vì đây là cơ hội ngàn vàng để có được chiếc iPhone cao cấp giá rẻ! Hãy chia sẻ nội dung này cho nhiều người biết nhé
Nguồn: kênh 14
*Tìm kiếm liên quan:
iphone 5 lock
iphone 5c lock 5giay
iphone 5c lock nhattao
iphone 5c lock nhật
iphone lock
iphone 5c cũ
iphone 5c 5gb
iphone 5c giá
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét