Oppo Find 9 trình làng với Camera kép

Chiếc SmartPhone cao cấp của Oppo sắp được tung ra thị trường với nhiều tính năng rất ưu việt, ngoài Camera kép ra thì Find 9có thể được gắn thêm bộ phận cảm biến vân tay.


GSM Arena vừa chia sẻ một số hình ảnh được cho Find 9, smartphone cao cấp thế hệ kế tiếp của Oppo thay thế cho Find 7. Điểm gây chú ý trên sản phẩm là việc có hệ thống camera kép nằm ở lưng, cùng với một cảm biến nhận diện vân tay, trang bị đã được Oppo mang lên chiếc N3. Một số hình ảnh Oppo Find 9 được rò rỉ trên mạng internet.

Oppo Find 9trình làng với Camera kép

Oppo Find 9trình làng với Camera kép

Hiện tại chưa rõ hệ thống camera kép trên Find 9 sẽ đem đến hiệu quả sử dụng như thế nào nhưng Oppo không phải là nhà sản xuất đầu tiên có ý tưởng này. HTC One M8 và Huawei Honor 6 Plus đều có camera kép, trong đó, có tính năng đặc biệt là đem đến hiệu ứng xoá phông đẹp mặt cho các bức ảnh chụp từ điện thoại.

Oppo Find 9 cũng được hứa hẹn là một trong những smartphone Android cao cấp nhất trong năm 2015. Tin đồn cho hay sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 810, RAM 4GB cùng với màn hình 5,5 inch 2K. Hệ điều hành sẽ là Android Lollipop. Tuy nhiên, so với Find 7 thì thời điểm Find 9 ra mắt có thể sẽ muộn hơn và rơi vào nửa cuối năm 2015.

Dự kiến thời điểm ra mắt của Oppo Find 9 vào khoảng cuối năm nay. Hãy cùng chờ đon Oppo có thể gây nên một bước đột phá vào thị trường di động Việt Nam hay không?

Nguồn: Mỹ Anh/Vnexpress
Tìm kiếm liên quan Google:
oppo find 7
oppo find 5
oppo find way
oppo find muse
oppo find clover
oppo find 3
oppo find mirror
oppo find 7a
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét