So sánh iPhone 5 Hàn với iPhone 5C Nhật

Hai mẫu sản phẩm của Apple đến từ hai nhà mạng Hàn Quốc và Nhật Bản đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thời gian qua.


iPhone 5C lock xách tay từ Nhật đã xuất hiện rất nhiều trên các đại lí bán lẻ tại Việt Nam, giá thành cho 1 chiếc iPhone 5C này chỉ rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng có lẽ bắt đầu khó chịu với iPhone bản Lock vì những lý do dở khóc dở cười dưới đây:

- Vì là bản lock nên mỗi lần thay sim người dùng phải ghép sim qua 1 bản mạch điện tử mà bản mạch này rất mỏng lại dễ gẫy, chưa kể thời gian mồi sóng lên rất lâu.

- Không được update những phần mềm mới, những tính năng mới. Nếu bạn cố ý hay vô ý bấm vào update OTA là có vấn đề, máy chỉ dùng để chơi game, nghe nhạc và tệ hơn là để… chặn giấy.

- Tự động trừ tiền tài khoản một cách vô lý (Nhiều bài báo đã đưa ra và chứng minh cụ thể trong nhiều ngày gần đây).

- Hàng tỷ những lỗi vặt trong quá trình sử dụng ví dụ như không thể *101# để kiểm tra tài khoản, cuộc gọi tin nhắn đến không hiện tên người gửi, imes và facetime chập chờn lúc được lúc không, sóng 3G dữ liệu vào mạng rất kém.

So sánh iPhone 5 Hàn với iPhone 5C Nhật

Và gần đây iPhone 5 hàng cũ nguyên bản quốc tế KH/A lại được người tiêu dùng đặt lên bàn cân so sánh với iPhone 5c lock. iPhone 5 quốc tế KH/A giá giao động xấp xỉ 4 triệu đồng - 4.5 triệu đồng cùng vô vàn ưu điểm hơn rất nhiều 5c lock. Ví dụ như:

- Sóng nghe gọi cũng như dữ liệu mạng rất tốt

- Update thoải mái....

- Linh kiện phụ kiện dễ thay thế sửa chữa.

- Kiểu dáng thời trang hiện đại nhìn cao cấp hơn với vỏ kim loai ...

So sánh iPhone 5 Hàn với iPhone 5C Nhật

iPhone 5 hàng Quốc tế nguyên bản

So sánh iPhone 5 Hàn với iPhone 5C Nhật

Cách nhận biết Main Zin chưa qua sửa chữa kĩ thuật

So sánh iPhone 5 Hàn với iPhone 5C Nhật

Nhận biết màn hình chưa "bóc tem" từ nhà sản xuất

Cũng là người bán iPhone nhiều năm, Anh Sơn quản lý 1 Shop iPhone ở 24 Thái Hà cũng cho biết: Mỗi ngày anh phải nghe hàng chục cuộc điện thoại nhờ hướng dẫn ghép SIM, fix lỗi hoặc khách hàng trực tiếp đến để nhờ cập nhật OS, cài ứng dụng... nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối khi đã trót mua iPhone 5c, trong khi đó doanh số bán ra iPhone 5 KH/A phiên bản quốc tế lại tăng đột biến.


Chính vì lẽ đó "cuộc chiến" giữa iPhone 5c lock Nhật và iPhone 5 quốc tế Hàn Quốc đang nhen nhóm trong những ngày gần đây trên thị trường quốc tế cũng như thị trường Việt Nam. Cùng cấu hình, tính năng, giá lại gần tương đồng, điều này có lẽ sẽ khiến người tiêu dùng đau đầu trong việc lựa chọn cho mình 1 chiếc iPhone phù hợp.

Có lẽ một khoảng thời gian nữa người dùng Việt sẽ không còn mặn mà gì với hàng xách tay Lock đến từ các nhà mạng này nữa.

Theo: Khám Phá
Tìm kiếm liên quan:
iphone 5 lock cũ
iphone 5 lock nhattao
iphone 5 lock at&t
iphone 5 lock là gì
iphone 5 lock 16gb
iphone 5 lock softbank
iphone 5 lock gia bao nhieu
iphone 5 lock sprint
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. Chắc ai cũng nghĩ rằng sản phẩm nhật sẽ okie hơn nhưng mình thấy cũng đúng. Việc nếu các bạn muốn biết rỏ hơn về các thông số hay bất cứ số liệu về kỹ thuật thì có thể đến Truesmart để được tư vấn tốt hơn

    Trả lờiXóa