HTC One M9 bị "tẩy chay" vì chụp ảnh kém

Theo nguồn tin từ trang BGR, hãng Smartphone HTC luôn tạo ra những bước đột phá mỗi khi họ cho ra mắt một mẫu Smartphone mới với những thiết kế tuyệt vời, tuy nhiên điều luôn làm người hâm mộ thất vọng đó chính là chất lượng chụp ảnh của Camera.
Xem thêm:
One M9 là chiếc Smartphone của HTC vừa mới được cho ra đời cách đây vài tuần nhưng đã được giới công nghệ bàn tán về chức năng chụp ảnh kém  chất lượng. Trong bài so sánh camera của website Android Authority, smartphone của HTC tỏ ra thất thế hơn so với đối thủ, thậm chí bị đại diện đến từ Trung Quốc qua mặt.

Tham gia bài kiểm tra này có sự góp mặt của One M9, Samsung Galaxy S6 Edge và hai model khác của Huawei. Kết quả cho thấy HTC One M9 không giành chiến thắng trong bất cứ hạng mục nào. Những bức ảnh mà smartphone của hãng điện tử Đài Loan cho ra được đánh giá có màu sắc không rõ ràng, độ phân giải tệ nhất và độ tương phản thấp.

HTC One M9 bị "tẩy chay" vì chụp ảnh kém
Hoàn toàn có thể nhận thấy bức ảnh "Phone D" là của One M9

Trong khi Apple, Samsung và LG đều đã có những bước đột phá về chất lượng máy ảnh, HTC khiến người dùng khó hiểu khi tỏ ra không mấy quan tâm đến nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại. Công ty luôn khẳng định họ sẽ giải quyết những thiếu sót của camera trên smartphone của mình. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ cải tiến đáng kể nào

Loki ( Theo: Minh Trí )
*Tìm kiếm liên quan camera HTC:
camera htc desire 816
camera htc one m8
camera htc one m7
camera htc one j
camera htc one max
camera htc one ám tím
camera htc 8x
camera htc 816
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét