Bkav và những chữ "B" không thể tin nổi

Bkav được biết đến với thương hiệu là một công ty sản xuất phần mềm và nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm diệt virut. Song không dừng lại ở đó Bkav đã đồng bộ hóa về mặt thương hiệu và các ứng dụng bằng cách cho ra đời nhiều dịch vụ khác có chữ "B" đằng trước đặc biệt hiện nay BPhone và hề điều hành BOS đang tạo nên một làn sóng không hề nhẹ đối với người dùng công nghệ Việt Nam.

Xem thêm:

Hãy cùng điểm qua những chữ "B" khác của Bkav

1. Hệ điêu hành BOS

Bkav phát triển hệ điều hành BOS dựa trên nền tảng của Android, với đội ngũ kỹ sư và lập trình viên chuyên nghiệp đã tạo nên hệ điều hành BOS và đang được đánh giá là hệ điều hành có tầm cỡ Quốc Tế.

Bkav và những chữ "B" khác không thể tin nổi


Bkav cũng nhấn mạnh việc BOS sẽ cung cấp cho người dùng những thao tác tối giản và thuận tiện nhất trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, chế độ riêng tư của Bphone giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân một cách tối ưu để tránh người khác có thể tò mò hay những ý đồ xấu.

BOS cũng sẽ là điểm khởi đầu cho vô số dịch vụ được Bkav phát triển sau này và hy vọng nền tảng này sẽ bắt nguồn cho hệ thống thiết bị thông minh với khả năng bảo mật cao của hãng trong tương lai.

2. TRÌNH DUYỆT BCHROME


Bkav và những chữ "B" khác không thể tin nổi

Vào cuối tháng 2 năm nay, Bkav đã tung ra trình duyệt Bchrome được phát triển dựa trên dự án mã nguồn mở Chronium của Google và được bổ sung thêm một số tính năng mới, cũng như cải thiện về hiệu năng, sử dụng trên Windows.


Với việc Bphone được trình làng, trình duyệt này đã được tích hợp sẵn trên nền tảng BOS với ưu điểm nhanh, dễ dàng thao tác bằng một tay.

3. BLIVE

Bphone được tích hợp công nghệ streamline truyền dẫn chia sẻ nội dung video giữa nhiều người thông qua Blive.

4. BDRIVE

BDRIVE là một ứng dụng lưu trữ đám mây được Bkav phát triển  nhằm mục đích song hành cùng trình duyệt BCHROME và động bộ hóa tất cả dữ liệu của người dùng khi đăng nhập vào BCHROME. Nó cũng giống như iCuold hay Goole Drive

5. BMAIL

Ứng dụng nhận và gửi email của Bkav được giới thiệu với mục đích đơn giản hóa các thao tác đồng bộ hóa và kiểm tra email của người dùng mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật, an toàn trên Bphone.

6. BKAV CLEANER

Ứng dụng dọn rác và tối ưu hệ thống dành cho hệ điều hành Android. Ứng dụng này bao gồm các tính năng chủ đạo như giải phóng bộ nhớ, giải phóng dung lượng lưu trữ, dọn dẹp, gỡ bỏ ứng dụng.

7. BKAV MOBILE SECURITY

Bkav vốn nổi tiếng với những ứng dụng, phần mềm, giải pháp bảo mật, bởi vậy không có lý do gì mà Bphone không được tích hợp những gì được coi là tinh hoa của hãng. Bphone được giới thiệu là một chiếc smartphone siêu bảo mật, sẽ không có virus, tin nhắn rác và lần đầu tiên được trang bị sẵn hệ thống Firewall. Bkav cũng nhấn mạnh với hệ thống của mình, Bphone có khả năng tìm lại được nếu bị mất cao hơn đến 400%.

Lời kết

Giờ đây nhắc đến Bkav dường như người ta đã quên mất cái tên Bkav gắn liên với phần mềm diệt virut và thay vào đó là cái thương hiệu Bkav đi kèm với BPhone và những điều "không thể tin nổi".

Loki (Nguồn: techz.vn)
*Tìm kiếm liên quan Bkav
bkav 2012 mien phi
kaspersky
bkav mobile security
bkav home plus
avira
địa chỉ bkav
bkav forum
bkav download
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét