iPhone 5s chính hãng hạ giá, liệu người tiêu dùng còn "mặn mà"

Mới đây chiếc Smartphone thế hệ thứ 5 của Apple mạng tên iPhone 5s đã đồng loạt hạ giá trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, với mức giá chỉ còn 12,99 triệu đồng cho một chiếc iphone 5s chính hãng hứa hẹn sẽ có nhiều người dùng lựa chọn mua chiếc iphone 5s thay vì những chiếc Smartphone Android khác ở mức phân khúc cao cấp như thế.

Xem thêm:
Tuy đợt giảm giá này không phải là quá lớn nhưng nó vẫn tạo ra được một sự ngạc nhiên đáng kể bởi rất ít kho có thông tin giảm giá từ những dòng điện thoại chính hãng mang thương hiệu Apple như chiếc iPhone 5S này.

iPhone 5s chính hãng hạ giá, liệu người tiêu dùng còn "mặn mà"

Việc giảm giá đồng loạt của iPhone 5s ở các hệ thống cửa hàng lớn như Thế giới di động, FPT Shop hay Viễn thông A cho thấy sức mua đi xuống của iPhone 5s trong những tháng gần đây. Từ vị trí của một kẻ bất khả chiến bại trên thị trường di động, iPhone 5s đã nhanh chóng phải nhường chỗ cho iPhone 6, iPhone 6 Plus và một loạt các mẫu smartphone cao cấp đến từ những nhà sản xuất khác. Điều này cũng là dễ hiểu bởi iPhone 5s đã đi qua thời kỳ đỉnh cao của mình.

Tuy vậy, với sức hút đến từ thương hiệu Apple cùng chất lượng đã được kiểm chứng của dòng sản phẩm iPhone, nhiều người vẫn chọn mua iPhone 5s thay vì những mẫu smartphone cao cấp và tiền cao cấp đến từ những thương hiệu điện thoại Android khác.

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều tin tức về những chiếc iPhone chính hãng này tại website: http://tintucmobile24h.blogspot.com/

Loki (Nguồn: techz.vn)
*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
chotot
iphone 5s giảm giá sốc
iphone 5s gia bao nhieu
iphone 5s cu
iphone 5s trung quoc
iphone 5s gold
iphone 5s viettel
iphone 5s xach tay
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét