Tổng hợp những tin đồn và hình ảnh đáng chú ý về iPhone 7

iPhone 7, một chiếc smartphone siêu sẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công vang dội cho hãng Apple. Tuy rằng Apple vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt iPhone nhưng hiện nay có không ít những tin đồn rò rỉ về chiếc Smartphone này.

Xem thêm:
Theo giới công nghệ nhận định chỉ trong năm nay Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone thế hệ mới và sẽ một lần nữa tạo nên một sản phẩm công nghệ "bom tấn" cho cả thế giới. Hãy cùng xem qua những tin tức tổng hợp về chiếc iPhone 7 rò rỉ trong những ngày qua.

Tổng hợp những tin đồn và hình ảnh đáng chú ý về iPhone 7

1. Tên gọi: iPhone 6S hay iPhone 7

Thông lệ của Apple là ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá vào năm chẵn. Như vậy, năm lẻ - 2015 có thể sẽ có một sản phẩm nâng cấp cho iPhone 6/ 6 plus.

Nhưng những thông tin về công nghệ Force Touch - cảm nhận độ mạnh nhẹ của thao tác vuốt/chạm màn hình - nhiều khả năng khiến Apple mạnh dạn cho ra mắt một thế hệ mới mang tên iPhone 7 khi cách sử dụng iPhone sẽ thay đổi hoàn toàn.

2. Thời điểm ra mắt

Theo trang blog Mobile News cho biết rất có thể Applr sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 vào ngày 25/9/2015 tới đây. Bởi đã có những email của Apple đến đối tác Vodafone thông báo về một kế hoạch tổ chức một sự kiện vào ngày 25/9.

3. Kích thước màn hình

Chắc có lẽ Apple vẫn giữ nguyên kiểu truyền thống đó chính là sẽ có 2 kích cỡ với 2 phiên bản khác nhau như những gì Apple đã làm với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

4. Độ bền

Gần đây rộ lên tin đồn rằng người cha đẻ của iPhone là Kuo đã trang bị cho đứa con cưng của mình hợp kim nhôm series 7000 được làm từ vỏ thân máy bay, được biết Apple đang áp dụng công nghệ này vào chiếc iPhone thế hệ tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp chiếc smartphone này có độ bền hơn 60% so với các phiên bản trước.

5. Dày và lớn hơn

 Theo nhiều dự đoán, iPhone 7 sẽ được có màn hình lớn hơn 0,15 milimet và dày hơn 0,2 milimet so với iPhone.

6. Phiên bản 4 inch. 

Apple có vẻ rất chiều các nữ tín đồ của mình khi họ đang cân nhắc một sản phẩm 4 inch bên cạnh 2 phiên bản màn hình lớn để phụ nữ có thể thoải mái sử dụng hơn, thông tin từ Digitimes.

7. Màu mới. 

Space Gray, Gold và Silver là 3 màu cơ bản được Apple sử dụng bắt đầu từ iPhone 5S. Đến năm 2015 này, có thể một sản phẩm màu Hồng nữ tính hơn sắp xuất hiện.

8. Cải tiến Camera. 

Về cơ bản thì camera của iPhone không thay đổi từ đời iPhone 4S đến giờ và theo nhà phân tích nổi tiếng John Gruber thì Apple đã tuyên bố với các nhà phát triển rằng camera trên iPhone 7 sẽ là "cú nhảy vọt vĩ đại nhất" của họ về công nghệ chụp ảnh.

9. Công nghệ 3D. 

Còn theo một số nguồn tin khác, camera của iPhone mới sẽ được lắp thêm một cảm biến mới và có khả năng chụp hình 3D giống như những gì HTC One M8 đang làm được.

10. Hệ điều hành IOS 9

Hiện nay IOS đã xuất hiện phiên bản beta và chắc chắn rằng nó sẽ có mặt trên chiếc iPhone 7. Điều thắc mắc hiện giờ là hệ điều hành này có chạy mượt mà và khả năng sảy ra lỗi của nó có được giảm thiểu hay không.

Hãy cùng đón đọc thêm nhiều thông tin về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo tại: http://tintucmobile24h.blogspot.com/

Loki (Nguồn: vtc.vn)
*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
galaxy s5
iphone 6
iphone 5
iphone 7 gia bao nhieu
gia iphone 7
iphone 7 concept
iphone 7 haivl
iphone 7 ra mat
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét