Kích thước iPhone 6S sẽ to hơn, giày hơn iPhone 6

Chiếc Smartphone tiếp theo Apple sắp ra mắt sẽ có thiết kế kích thước dày hơn chiếc iPhone 6 hiện nay là 0,18 mm, và có thể được tích hợp sử dụng màn hình Force Touch mới.

Tin đồn về iPhone 6S, smartphone thế hệ tiếp theo của Apple, xuất hiện liên tục vài tháng nay. Một số trang công nghệ cho biết, sản phẩm mới sẽ dày hơn do công ty công nghệ Mỹ dùng loại nhôm cứng hơn, đồng thời gia cố các điểm yếu phần khung vỏ nhằm tránh lỗi dễ bị uốn cong từng gặp trên iPhone 6.

Kích thước iPhone 6S sẽ to hơn, giày hơn iPhone 6

MacRumors cho hay, họ đã tiếp cận được mẫu thử iPhone 6S và tiến hành đo đạc để khẳng định lại thông tin trên. Theo đó, thiết bị mà Apple sắp ra dày 7,08 mm, "nhỉnh" hơn một chút so với iPhone 6 dày 6,9 mm. Điều này phù hợp với các tin đồn trước đó khi cho rằng iPhone 6S dày hơn iPhone hiện nay khoảng 0,2 mm, còn iPhone 6S Plus là 7,3 mm so với kích thước 7,1 mm trên iPhone 6 Plus.

Chiều dài và chiều rộng của iPhone mới cũng được điều chỉnh tăng lên, số đo 138,9 x 67,68 mm, so với sản phẩm đã phát hành là 138,1 x 67,0 mm. Như vậy iPhone 6S sẽ to hơn iPhone 6 khoảng 3%. Dù vậy, đa số các loại phụ kiện hiện nay sẽ tương thích cả với smartphone mà Apple sắp ra, trừ một số làm quá mỏng, quá khít với iPhone 6.

Kích thước iPhone 6S sẽ to hơn, giày hơn iPhone 6

iPhone 6S và 6S Plus được dự đoán có bốn màu gồm bạc, xám, vàng và vàng hồng. Mẫu smartphone màn hình 4,7 inch thế hệ hai của Apple bắt đầu từ 699 USD, trong khi đó dòng phablet 5,5 inch giá thấp nhất từ 799 USD (không kèm hợp đồng). Nguồn tin nói rằng, công ty công nghệ Mỹ vẫn duy trì ba lựa chọn bộ nhớ cho sản phẩm là 16, 64 và 128 GB.

Những nâng cấp trên smartphone mới của Apple được dự đoán gồm màn hình Force Touch, camera mới độ phân giải 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K, máy ảnh trước chụp selfie đẹp hơn, hình nền động, chip Apple A9, RAM 2 GB và mạng LTE tốc độ cao.

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra lúc 10h sáng 9/9 giờ địa phương, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus gần như chắc chắn sẽ xuất hiện, giới công nghệ còn chờ đón nhiều sản phẩm khác như iPad Pro màn hình 12,9 inch, Apple TV thế hệ mới, cũng như bắt đầu cho tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.

Loki (Theo: Bảo Anh)
>>> TÌm kiếm liên quan iPhone
iphone 6 trung quoc
iphone 5 gia bao nhieu
gia iphone 6s chinh hang
iphone 6s video
iphone 6s màu hồng
iphone 6s the gioi di dong
iphone 6s mini
iphone 6s bao gio ra mat
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét