BlackBerry Passport sắp ra mắt phiên bản cao cấp

Phiên bản mới của Blackberry Passport đó là dòng Porsche Design sắp sửa trình làng giới công nghệ với thiết kế mặt lưng bằng da, bàn phím và các các bộ phận các được thiết kế bằng các nguyên liệu cao cấp.

Xem thêm
Giới công nghệ yêu thích Blackberry vừa tung ra một loạt hình ảnh về chiếc Blackberry Porsche Design có tên P'9984 Keian. Bàn phím được thiết kế với dạng 3 hàng, màn hình vuông và lớn. P'9984 Keian được cho là phiên bản hạng sang dòng Porsche Design được phát triển dựa trên Passport.

Giống như mẫu Porsche Design P'9983 (dựa trên Q10), P'9984 Keian được thiết kế nhiều cạnh vát vuông vắn. Bàn phím được làm nổi và sử dụng chất liệu giống như đá, cho độ bền cao và cảm giác bấm tốt hơn các mẫu BlackBerry thông thường. Mặt lưng phía sau của chiếc Passport dòng Porsche Design chưa để lộ ra nhưng tin đồn cho biết nó sẽ sử dụng chất liệu da cao cấp.

BlackBerry Passport sắp ra mắt phiên bản cao cấp
Hình ảnh được cho là chiếc Blackberry hạng sang sắp ra mắt.
Theo BlackBerry Central, Passport và Porsche Design P'9984 có cùng cấu hình, màn hình 4,5 inch có độ phân giải lên tới 1.440 x 1.440 pixel, camera chính 13 megapixel và chạy nền tảng BlackBerry OS 10.3.2. Tuy nhiên, giá bán của P'9984 sẽ từ 2.000 USD trở lên và tương đương với những mẫu Porsche Design đã có trên thị trường. Nhưng phải tới tháng 9 chiếc BlackBerry hạng sang này mới xuất hiện chính thức.

Ngoài model hạng sang trên, BlackBerry được cho còn tung ra thêm một smartphone mới nhưng sở hữu thiết kế lạ được gọi lên Slider. Chiếc smartphone này có ngoại hình giống BlackBerry Leap nhưng viền hai bên màn hình được làm cong tràn viền. Khi đẩy mặt trước lên, máy sẽ để lộ ra bàn phím QWERTY đầy đủ ở bên dưới. Dù vậy, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm chưa được hé lộ.
Loki (Theo Vnexpress)
*Tìm kiếm liên quan:
blackberry porsche design p'9981
blackberry porsche design p'9981 giá
blackberry porsche design p-9982
blackberry porsche design p'9981 cũ
blackberry porsche design p'9981 tinhte
bán blackberry porsche design p'9981
gia blackberry porsche design p'9981
blackberry porsche design p'9981 gold
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét