Không ngờ iPhone 5 giá rẻ đến thế

Chiếc Smartphone cao cấp iPhone của Apple đang có giá bán trên thị trường là xấp xỉ 7 triệu đồng đã bất ngờ giảm giá xuống còn gần 3,5 triệu đồng làm cho người dùng Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng.


iPhone 5 được thiết kế với vỏ ngoài là nhôm cao cấp nguyên khối và chính là sản phẩm đầu tiên được Apple áp dụng thay đổi kích thước màn hình. Chính sách của Apple đối với iPhone 5 sẽ là 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Apple Mỹ.

Không ngờ iPhone 5 giá rẻ đến thế

iPhone 5 phiên bản đã qua sử dụng vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 này, số lượng người tiêu dùng tìm kiếm mua iPhone 5 trên google Search rất nhiều và với mức giá chỉ 3.490.000 đ. Đặc biệt loại iPhone 5 này được áp dụng chế độ cho dùng thử miễn phí 30 ngày và hoàn lại tiền nếu khách hàng không vừa lòng hoặc máy sảy ra lỗi gì.

Không ngờ iPhone 5 giá rẻ đến thế

Chiếc iPhone 5s màn hình 4 inch của Apple được coi là chiếc iPhone tuyệt vời nhất với việc cải tiến và nâng cấp cấu hình cộng thêm công nghệ cảm biến vân tay và chế độ chụp ảnh sắc nét hơn so với những thế hệ iPhone trước đó.Sau 2 năm ra mắt, iPhone 5s vẫn chiến 30% doanh số iPhone của Apple hiện tại. Ở thị trường Việt Nam, việc sử dụng chiếc iPhone 5s gần như mới cũng là sự lựa chọn vừa túi tiền với mức giá chỉ từ 4.990.000 đ và bản trưng bày mới 5.990.000 đ.

Không ngờ iPhone 5 giá rẻ đến thế

Đầu tháng 4 thực sự là thành công của Apple với chiếc iPhone 5c bản khoá mạng qua sử dụng bất ngờ tràn về Việt Nam với mức giá chỉ từ 2.790.000 đ. Những chiếc iPhone 5C đã thực sự gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam và sức nóng của nó vẫn không hề nguội đi khi trở thành sản phẩm đáng mua nhất 2015 do cộng đồng SmartPhone World bình chọn.

Không ngờ iPhone 5 giá rẻ đến thế

Bộ đôi iPhone 6 & 6Plus ra mắt có thiết kế hoàn toàn mới với kích thước màn hình lớn hơn 4.7 inch và 5.5 inch. Sau 7 tháng xuất hiện trên thị trường, 2 chiếc iPhone thế hệ mới của Apple vẫn liên tục tăng doanh số và là mơ ước của tín đồ Apple. iPhone 6 bản khoá mạng với 3 màu chỉ từ 10.990.000 đ, iPhone 6 Plus bản khóa mạng chỉ từ 13.990.000 đ. Việc trợ giá 100% đổi từ các dòng iPhone cũ hoặc các hãng khác thực sự là bức phá ngoạn mục từ một số nhà bán lẻ để đem những chiếc điện thoại tuyệt vời đến người tiêu dùng muốn trải nghiệm thực sự.

Nguồn: kênh 14
*Gợi ý tìm kiếm:
giá iphone 5 tại việt nam
giá iphone 5 viettel
giá iphone 5 tại hà nội
giá iphone 5 chính hãng
giá iphone 5 xách tay
giá iphone 5 cũ
giá iphone 5 tại úc
giá iphone 5 thegioididong
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :